Học sinh Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng sôi nổi với RADIO 196X

(Baonghean.vn) - RADIO 1961 là tên gọi của chương trình ca nhạc do các học sinh Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tổ chức vào tối 15/9 nhằm chào đón những tân học sinh K98 của nhà trường và chào đón năm học mới 2018 – 2019.

RADIO 196X có ý nghĩa là Chuyến du hành thời gian kỳ thú. Chương trình được lên ý tưởng từ những chiếc Radio cũ quen thuộc, với dụng ý đây sẽ là cỗ máy thời gian mang người xem ngược trở về những năm thập niên 60 - một thời vàng son của ông bà, cha mẹ để trải nghiệm văn hóa giải trí và đời sống tinh thần đặc sắc, thú vị.

Tiết mục tái diễn lại hình ảnh của những chiếc áo dài của Việt Nam vào những năm 60 của thế kỷ trước. Ảnh: Mỹ Hà
Tiết mục tái diễn lại hình ảnh của những chiếc áo dài Việt Nam vào những năm 60 của thế kỷ trước. Ảnh: Mỹ Hà

Tại RADIO 196X, thông qua các tiết mục, biểu diễn thời trang áo dài, các hoạt cảnh sân khấu... học sinh trường Huỳnh Thúc Kháng còn tái hiện sống động những nét đẹp văn hóa đặc trưng của Việt Nam trong các thập kỷ trước. Đây cũng là cơ hội để các học sinh thể hiện cách nhìn mới của lớp trẻ hiện nay về những giá trị xưa cũ và bày tỏ sự trân trọng, biết ơn về những hi sinh, đóng góp to lớn mà các thế hệ ông bà, cha mẹ đã nỗ lực xây dựng và giữ gìn, để lại cho thế hệ trẻ.

Chương trình sôi động với nhiều tiết mục trẻ trung, vui nhộn. Ảnh: Mỹ Hà.
Chương trình sôi động với nhiều tiết mục trẻ trung, vui nhộn. Ảnh: Mỹ Hà.

Toàn bộ chương trình do học sinh Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng lên ý tưởng và dàn dựng. Đây vừa là sân chơi giải trí sôi động, vừa mang nhiều thông điệp ý nghĩa.

Đây cũng là một dịp để học sinh của trường thể hiện năng khiếu, khả năng tổ chức các sự kiện và là lời chào đón nồng nhiệt để giáo viên và học sinh nhà trường bước vào một năm mới thành công, đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Tin mới