Học viện bóng đá trẻ TP HCM gửi lời mời HLV Hữu Thắng về phụ trách huấn luyện

CLB TP.HCM chuẩn bị kết hợp với CLB Juventus để mở học viện bóng đá và lên kế hoạch mời HLV Nguyễn Hữu Thắng về nắm vai trò huấn luyện.
 
Thực tế, học viện bóng đá trẻ do CLB TP.HCM kết hợp với CLB Juventus (Italia) đã được lên kế hoạch từ lúc cựu danh thủ Lê Công Vinh còn nắm quyền chủ tịch CLB. Đến nay giữa hai bên cơ bản đã đạt những thỏa thuận và khả năng sẽ khánh thành trung tâm tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vào tháng 6 tới.
Bên cạnh đó, lãnh đạo tập đoàn Bình Minh, đơn vị chủ quản của CLB TP.HCM cũng đã mời HLV Nguyễn Hữu Thắng về phụ trách công tác huấn luyện tại học viện, nhưng giữa hai bên vẫn còn một số thỏa thuận cần trao đổi trước khi đi đến quyết định cuối cùng.
Được biết, ngoài CLB Juventus, CLB TP.HCM cũng lên kế hoạch hợp tác với CLB Barcelona để mở học viện bóng đá cộng đồng, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch gì cụ thể về vấn đề này.
Trước khi có thông tin cựu HLV tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng về làm công tác đào tạo trẻ ở CLB TP.HCM, trong giới bóng đá cũng đã xuất hiện tin đồn HLV Hữu Thắng khả năng sẽ về thay HLV Miura ở những vòng đấu tới.
Tuy nhiên, phía CLB TP.HCM mới đây đã ra thông cáo báo chí phủ nhận thông tin trên và cho biết lãnh đạo CLB luôn dành sự trân trọng, tin tưởng và tạo mọi điều kiện tốt nhất để HLV Miura hoàn thành tốt công việc của mình. Cần nói thêm, hợp đồng của HLV Miura với CLB TP.HCM kéo dài trong 2 năm.

Tin mới