Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(Baonghean.vn) -Sáng 19/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tổng kết hoạt động công tác Hội năm 2018, triển khai nhiện vụ năm 2019 và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Nhờ tăng cường vận động, huy động từ các nguồn lực, tổ chức, cá nhân, trong năm 2018, quỹ Hội thu được đạt trên 15,2 tỷ đồng, cùng với nguồn kinh phí được Nhà nước cấp trên 1,5 tỷ đồng, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi đã tích cực triển khai thực hiện  các chương trình trợ giúp cho gần 45 nghìn lượt người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo.

Trong đó, Hội tập trung hỗ trợ giúp về y tế, phương tiện cho đi lại cho các đối tượng.

Ảnh: Thu Hương
Trao tặng  Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã có thành tích trong công tác từ năm  2013 đến năm 2018. Ảnh: Thu Hương

Tại buổi tổng kết hoạt động năm 2018, các đại biểu đánh giá lại kết quả đã đạt được trong năm qua, đồng thời đề ra các giải pháp thực hiện thành công kế hoạch năm 2019. Theo đó, mục tiêu của Hội tăng nguồn quỹ từ việc vận động nhà tài trợ, nhằm quan tâm hỗ trợ được nhiều hơn đối tượng người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích năm 2019.

Dịp này, Hội đã vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ./.

Tin mới