Hội chữ thập đỏ trao 45 suất quà ở Tân Kỳ dịp lễ Giáng sinh

(Baonghean.vn) - Nhân dịp lễ Giáng sinh, sáng 24/12, Hội chữ thập đỏ Nghệ An đã về xã Kỳ Tân (Tân Kỳ) trao quà cho các giáo dân, học sinh nghèo trên địa bàn.
Trao quà cho các học sinh nghèo vượt khó Trường THCS xã Kỳ Tân. Ảnh: Nguyễn Hải
Trao quà cho các học sinh nghèo vượt khó Trường THCS xã Kỳ Tân. Ảnh: Nguyễn Hải

Tổng cộng, có 45 suất quà, trị giá 30 triệu đồng, mỗi suất quà gồm 1 chăn ấm và phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt được trao cho các hộ nghèo và các em học sinh nghèo có thành tích vươn lên trong học tập.

Trước đó, vào buổi chiều 23/12, đoàn đã trao 15 suất quà cho các giáo dân nghèo ở xã Kỳ Tân.

Thăm và trao quà cho bà Nguyễn Thị Lâm là một hộ giáo dân nghèo ở xosm3, bà là 1 trong số 14 hộ giáo dân nghèo hoặc bị bệnh hiểm nghèo ở Kỳ Tân được trao quà nhân lễ Giáng sinh. Ảnh: Nguyễn Hải
Thăm và trao quà cho bà Nguyễn Thị Lâm là một hộ giáo dân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo ở xã Kỳ Tân. Ảnh: Nguyễn Hải
Tại các nơi đến thăm, thay mặt Hội chữ thập đỏ tỉnh và huyện Tân Kỳ chúc mừng Giáng sinh an lành vui vẻ tới bà con, mong các vị chức sắc, chức việc giáo xứ tiếp tục quan tâm hỗ trợ hộ nghèo vượt khó vươn lên trong cuộc sống, động viên bà con sống vui vẻ, chăm lo xây dựng mối quan hệ lương - giáo đoàn kết và xây dựng Nông thôn mới vững mạnh.
Đoàn đến thăm và trao quà chúc mừng Giáng sinh cho linh mục và Hội đồng mục vụ giáo xứ Quy Hậu, xã Kỳ Tân. Ảnh: Nguyễn Hải
Tặng quà và chúc mừng Giáng sinh cho linh mục và Hội đồng mục vụ giáo xứ Quy Hậu, xã Kỳ Tân. Ảnh: Nguyễn Hải
Dịp này, cùng với thăm và tặng quà các hộ nghèo, đoàn còn đến thăm, chúc mừng Giáng sinh Linh mục và Hội đồng mục vụ giáo xứ Quy Hậu, xã Kỳ Tân, Tân Kỳ.

Kỳ Tân là xã nằm cách thị trấn Lạt, Tân Kỳ khoảng 2 km về phía đông, toàn xã có 1.5620 hộ dân, trong đó 202 hộ là giáo dân, có 1 giáo hạt, 1 giáo xứ và 2 giáo họ./.

Tin mới