Hội đồng hương Nghệ Tĩnh tại Hà Nội khen thưởng các sinh viên xuất sắc

(Baonghean.vn) - Hội đồng hương Nghệ An và Hà Tĩnh đã trao phần thưởng cho 20 em sinh viên xuất sắc năm học 2018 - 2019; 20 tân sinh viên có điểm đầu vào đại học cao.
Chiều 13/10 tại Hà Nội, Hội đồng hương Nghệ An & hội đồng hương Hà Tĩnh tại Hà Nội phối hợp cùng Ban liên lạc Sinh viên Nghệ Tĩnh của các trường Đại học trên địa bàn thủ đô tổ chức khen thưởng, tôn vinh các sinh viên xuất sắc tiêu biểu và các sinh viên đạt điểm đầu vào cao năm học mới.
Trao phần thưởng cho các em sinh viên.
Trao phần thưởng cho các em sinh viên.

Tới dự lễ có ông Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch Hội Đồng hương kiêm Chủ tịch Quỹ Tâm Tài Nghệ An; Trung tướng Nguyễn Quốc Thước - nguyên Tư lệnh QK4; Trung tướng Nguyễn Mạnh Đẩu - nguyên Chính ủy Tổng cục kỹ thuật....

"Chào tân sinh viên" là chương trình thường niên do Ban liên lạc Đồng hương sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội tổ chức nhằm tạo ra sân chơi cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên có cơ hội làm quen, kết nối giao lưu, học hỏi từ các anh chị đi trước, cả trong và ngoài trường học. Từ đó giúp các em giảm bớt phần nào bỡ ngỡ khi xa gia đình, người thân để học tập, rèn luyện, trau dồi kiến thức học tập, sớm trở thành người có ích cho xã hội xứng đáng là con em Nghệ Tĩnh quê hương giàu truyền thống hiếu học.
Quang cảnh buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ.

Nhân dịp này, Hội đồng hương Nghệ An và Hà Tĩnh đã trao phần thưởng cho 20 sinh viên xuất sắc năm học 2018 - 2019; 20 tân sinh viên có điểm đầu vào đại học cao. Ngoài ra, một nhà tài trợ cũng đã trao học bổng cho các tân sinh viên xuất sắc và 6 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin mới