Hội làng nông thôn mới Hàn Quốc tặng quà cho trường tiểu học ven đô

(Baonghean.vn) - Sáng 23/5, Hội làng nông thôn mới thành phố Namyangju (Hàn Quốc) đã đến thăm và tặng hàng trăm đồ dùng học tập cùng một số nhu yếu phẩm cho Trường Tiểu học Nghi Đức.

Đại diện Hội làng nông thôn mới thành phố Namjangju trao quà cho Trường Tiểu học Nghi Đức. Ảnh: Thiên Thiên
Đại diện Hội làng nông thôn mới thành phố Namyangju trao quà cho Trường Tiểu học Nghi Đức. Ảnh: Thiên Thiên

Đây là hoạt động nằm bên lề chuyến thăm, làm việc của 30 thành viên thuộc Hội làng nông thôn mới thành phố Namyangju tại thành phố Vinh. Qua đó tiếp tục thắt chặt mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa 2 thành phố kết nghĩa. Trường Tiểu học Nghi Đức vinh dự là đơn vị giáo dục duy nhất được nhận quà trong chuyến thăm lần này của những người bạn đến từ Hàn Quốc.

Thành viên Hội làng nông thôn mới Namyạngu giao lưu với các em học sinh Trường Tiểu học Nghi Đức. Ảnh: Thiên Thiên
Thành viên Hội làng nông thôn mới Namyangju giao lưu với các em học sinh Trường Tiểu học Nghi Đức. Ảnh: Thiên Thiên
Các thành viên Hội làng nông thôn mới thành phố Namyangju cùng chụp ảnh lưu niệm với giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Nghi Đức. Ảnh: Thiên Thiên
Các thành viên Hội làng nông thôn mới thành phố Namyangju cùng chụp ảnh lưu niệm với giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Nghi Đức. Ảnh: Thiên Thiên
 

Cũng trong dịp này, đoàn Hội làng nông thôn mới Namyangju đã triển khai các hoạt động hợp tác xây dựng nông thôn mới tại xóm 4 - xã Nghi Liên và xóm 11 - xã Nghi Kim (Thành phố Vinh).

Thiên Thiên

Tin mới