Hội Nông dân tỉnh Nghệ An khai trương cửa hàng nông sản an toàn

(Baonghean.vn) - Việc có cửa hàng nông sản an toàn sẽ giúp người dân có thể yên tâm mua những thực phẩm đảm bảo chất lượng, góp phần đưa nông sản Nghệ An lan tỏa trên thị trường.
Sáng 15/4, tại xã Sơn Hải (Quỳnh Lưu), Hội Nông dân tỉnh Nghệ An tổ chức khai trương cửa hàng kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn Bùi Thảo. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu cùng đông đảo người dân.
các đai biểu cắt băng khai trương cửa hàng nông sản thực phẩm an toàn. ảnh: quang an
Các đại biểu cắt băng khai trương cửa hàng nông sản thực phẩm an toàn tại huyện Quỳnh Lưu. Ảnh: Quang An

Việc khai trương cửa hàng nằm trong đề án “Tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nông dân sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn, giai đoạn 2020-2023” được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1184/QĐ-UBND.

Đây là cửa hàng nông sản thực phẩm an toàn đầu tiên trên địa bàn tỉnh được Hội Nông dân tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn, tư vấn thành lập.
các đại biểu tham quan các gian hàng. ảnh quang an
Các đại biểu tham quan cửa hàng. Ảnh: Quang An

Cửa hàng có trên 300 thực phẩm các loại, chủ yếu được nhập về từ các địa phương trên địa bàn tỉnh. Các thực phẩm được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Việc có gian hàng nông sản, thực phẩm an toàn sẽ giúp cho người dân có địa chỉ tin cậy để mua thực phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, đây còn là kênh uy tín để quảng bá nông sản, thực phẩm của Nghệ An ngày càng phổ biến rộng rãi trên thị trường, được nhiều người biết đến...

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh

người dân mua hàng. ảnh: quang an
Người dân mua hàng tại cửa hàng trong ngày khai trương. Ảnh: Quang An

Được biết, trong tháng 4 này, Hội Nông dân tỉnh sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 gian hàng nông sản, thực phẩm an toàn tại 2 huyện Diễn Châu và Thanh Chương./.

Tin mới