Hội quân mùa giải mới, SLNA thiếu hụt lực lượng trầm trọng

(Baonghean.vn) - Ngày hôm qua (20/11), đội bóng Sông Lam Nghệ An đã hội quân trở lại sau thời gian một tháng V.League 2019 khép lại. Buổi tập của đội bóng xứ Nghệ cho mùa giải 2020 chứng kiến rất nhiều xáo trộn.

Trong ngày đầu tập luyện thiếu vắng rất nhiều trụ cột cũng như các ngoại binh, nhưng đội cũng đón sự trở lại của các cầu thủ chấn thương từ mùa giải trước như Hồ Tuấn Tài, Võ Ngọc Đức... Bên cạnh đó là sự xuất hiện của tiền vệ Bùi Đình Châu vừa trở về từ CLB Tây Ninh.

Hiện tại, các cầu thủ Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh đã đầu quân cho CLB Viettel, Đình Hoàng và Ngọc Toàn cập bến SHB Đà Nẵng, Lê Thế Cường gia nhập Hải Phòng và Lê Mạnh Dũng về Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

SLNA đã hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2020. Ảnh: SLNA FC
SLNA đã hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2020. Ảnh: SLNA FC
Hai cầu thủ cũng nằm trong số đáo hạn hợp đồng là Trần Văn Tiến và Hồ Phúc Tịnh sẽ được SLNA gia hạn trong thời gian tới. Tiền vệ Nguyễn Phú Nguyên cũng là cầu thủ được SLNA gọi trở về từ Hải Phòng.
Như vậy, SLNA đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, chỉ còn lại các lão tướng Đình Đồng, Quang Tình, các cầu thủ sinh năm 1993 như Sỹ Sâm, Sỹ Nam, Xuân Thắng và các cầu thủ lứa 1995-1996 như Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Phạm Xuân Mạnh.
Quân số hiện tại của SLNA. Ảnh: FBNV
Quân số hiện tại của SLNA. Ảnh: FBNV
Riêng tiền vệ Phan Văn Đức vẫn đang điều trị tại Trung tâm PVF để tập hồi phục. Tổng cộng, quân số của SLNA lúc này là 19 nếu tính cả Phan Văn Đức và thủ môn Lê Văn Hùng, đa phần là các cầu thủ trẻ.
Ngày hôm nay, BHL SLNA sẽ cho đội U21 tập luyện và thi đấu nội bộ để từng bước đánh giá và sàng lọc lực lượng bổ sung lên đội chuyên nghiệp. Dự kiến sẽ có khoảng chục cầu thủ trẻ được thử sức trong giai đoạn lượt đi mùa giải mới.
Bên cạnh đó, mặc dù chưa tìm được nhà tài trợ mới nhưng SLNA cũng sẽ phải có kế hoạch tuyển mới 3 ngoại binh. Các cầu thủ Michael Olaha, Damir Memovic và Joel Vinicius đều đã chia tay SLNA, trong đó Damir Memovic cập bến HAGL.

Tin mới