Hôm nay công bố danh sách chính thức ĐT Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2018

Trong ngày hôm nay (9/10), HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

VFF cho biết, trong sổ sách của HLV Park Hang Seo đã có khoảng 40 cầu thủ được điền tên, sau khi V-League 2018 chính thức khép lại, nhà cầm quân người Hàn Quốc rút ngọn danh sách xuống còn 29 tuyển thủ hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam được công bố trong hôm nay.
Danh sách triệu tập ĐT Việt Nam được công bố trong hôm nay.
Dù chưa công bố, nhưng theo những thông tin hé lộ thì nhiều cái tên trụ cột của U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam đều có mặt. Tiêu biểu như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Quang Hải, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Hậu, tiền đạo Công Phượng, Đức Chinh hay hậu vệ Duy Mạnh...
Trong bản danh sách được hé lộ, cái tên vắng mặt đáng chú ý nhất là hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL, cầu thủ này bị chấn thương và đã được CLB chủ quản xác nhận không thể dự AFF Cup 2018. Đây là tổn thất lớn với Việt Nam, bởi Văn Thanh là cầu thủ trụ cột của các ĐTVN hiện tại.

Sau khi chốt danh sách, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 11/10. Vào ngày 16/10, toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Tại xứ Kim Chi, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trận đấu giao hữu với đội bóng cũ của Xuân Trường là Incheon United (ngày 22/10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

Ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018./.

Tin mới