Hơn 100 sinh viên Đại học Vinh được tốt nghiệp sớm

(Baonghean.vn) - Trong số những sinh viên được trao bằng tốt nghiệp, có hơn 100 sinh viên được tốt nghiệp sớm so với thời gian quy định và đây là những sinh viên gương mẫu, điển hình của Trường Đại học Vinh.

Sáng 26/3, Trường Đại học Vinh tổ chức lễ trao bằng cử nhân, kỹ sư đợt 1 năm 2019 cho 329 sinh viên thuộc khóa K55, K56 của nhà trường.

Các đại biểu tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp. Ảnh: Mỹ Hà.
Các đại biểu tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp. Ảnh: Mỹ Hà

Đây là các khóa học được trải nghiệm những thay đổi của Trường Đại học Vinh trong công tác tổ chức đào tạo như tái cấu trúc khoa, thành lập các viện chuyên ngành, xây dựng và phát triển chương trình đào tạo tiếp cận CDIO, đào tạo theo hệ thống tín chỉ...

Trong quá trình học tập, các sinh viên cũng đã tham gia tích cực nhiều hoạt động như các cuộc thi Olympic các môn học Mác – Lênin, tham gia cuộc thi ánh sáng soi đường, hiến máu tình nguyện, các hoạt động văn hóa, văn nghệ.

Nhiều sinh viên cũng đã được Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn...khen thưởng. Nhiều sinh viên được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đặc biệt, trong 329 sinh viên tốt nghiệp đợt này, có 116 sinh viên tốt nghiệp sớm so với tiến độ quy định với 1 sinh viên xếp loại xuất sắc, 18 sinh viên xếp loại giỏi. Trong số này, có một số sinh viên tốt nghiệp trước 3 học kỳ.

Trao bằng tốt nghiệp cho các kỹ sư, cử nhân xuất sắc. Ảnh: Mỹ Hà
Trao bằng tốt nghiệp cho các kỹ sư, cử nhân xuất sắc. Ảnh: Mỹ Hà

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường cũng mong muốn các tân cử nhân, kỹ sư cần tiếp tục phát huy bản lĩnh, ý chí để khởi nghiệp, lập nghiệp tốt, góp phần xây dựng phát triển quê hương, đất nước.

Tin mới