Hơn 1.000 hộ dân được ưu đãi mua máy lọc nước Ro Metro Hà Nội

(Baonghean.vn) -Để nâng cao chất lượng cuộc sống cho các hộ dân ở vùng khó khăn về nguồn nước sinh hoạt, Công ty Sản xuất máy lọc nước Ro Metro Hà Nội - Thương hiệu gia đình Việt và nhà phân phối tại Nghệ An triển khai chương trình ưu đãi cho hộ dân tại nhiều địa phương.

Metro Hà Nội là một thương hiệu ngành hàng gia dụng của Việt Nam, đã được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động sản xuất kinh doanh hợp pháp. Trong đó, máy lọc nước Metro Hà Nội là thương hiệu nổi tiếng, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, tem cào bảo hành điện tử, cùng với đó Metro Hà Nội thực hiện chính sách bán hàng trả góp cho người mua, giúp các hộ gia đình kinh tế khó khăn vẫn có cơ hội sở hữu sản phẩm, tiếp cận nguồn nước an toàn, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

Lắp đặt máy lọc nước Ro MeTro Hà Nội cho người dân xã Quỳnh Văn - Quỳnh Lưu. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Lắp đặt máy lọc nước Ro Metro Hà Nội cho người dân xã Quỳnh Văn - Quỳnh Lưu. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Hiện Metro Hà Nội đang đẩy mạnh chính sách hỗ trợ để người dân các tỉnh khó khăn trong cả nước được tiếp cận, sử dụng máy lọc nước như tại Nghệ An, các sản phẩm máy lọc nước đang được giới thiệu và bán trên địa bàn đều đạt quy chuẩn kỹ thuật chất lượng theo quyết định tiêu chuẩn doanh nghiệp.

Hiện nay, nhà phân phối tại Nghệ An phối hợp với Hội nông dân để cung cấp sản phẩm cho người dân với 2 moden là loại 1 vòi giá bán là 4.800.000 đồng/máy và loại 2 vòi nguyên khoáng – tinh khiết là 4.990.000 đồng/máy. Thông qua chương trình này, có hơn 1.000 hộ dân ở các huyện Nghĩa Đàn, Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Tân Kỳ và TX Hoàng Mai mua máy lọc nước Ro Metro Hà Nội với hình thức trả góp (không lãi suất) trong thời gian 5 tháng (1 tháng trả 1 triệu đồng).

Hiện nay, nhà phân phối máy lọc nước Ro Metro Hà Nội tại Nghệ An tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi cho các hộ dân trên địa bàn tỉnh, đặc biệt trong năm học mới 2018 - 2019, tài trợ máy lọc nước  cho Trường tiểu học Hồng Sơn (TP. Vinh)…

Lắp máy lọc nước Ro MeTro Hà Nội tại trường tiểu học Hồng Sơn - TP Vinh. Ảnh: Hoàng Vĩnh.J
Lắp máy lọc nước Ro Metro Hà Nội tại Trường tiểu học Hồng Sơn (TP Vinh). Ảnh: Hoàng Vĩnh.

Về quy trình bán hàng, Metro Hà Nội giao cho các tổ đội, phân công nhân sự trực tiếp xuống địa bàn tiếp cận, tiếp thị khách hàng theo các bước: cung cấp thông tin về đợt bán hàng; giới thiệu sản phẩm; kiểm tra để so sánh mẫu nước thô và mẫu nước tinh khiết đã lọc qua thiết bị của Metro Hà Nội; chờ ý kiến phản hồi của khách hàng; ký hợp đồng và bàn giao sản phẩm sau lắp đặt. 

Metro Hà Nội có sử dụng các thiết bị kiểm tra nhanh chất lượng nước với mục tiêu chính là để phân biệt nước thô (nước chưa qua máy lọc) và nước tinh khiết (được lọc qua thiết bị của Metro Hà Nội) nhằm cho khách hàng thấy rõ được tính năng, tác dụng của sản phẩm nhằm đưa đến lợi ích về sức khỏe cho con người.

Máy lọc nước Metro Hà Nội (Đăng ký độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ VN). Đạt Chỉ tiêu nước đóng chai theo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp TCVN 3818 :2016 và QCVN6 – 768 : 2016/BYT. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano, Nano Silver, công nghệ trao đổi chất, trao đổi ion và công nghệ hấp phụ chọn lọc. Sử dụng nguồn vật liệu lọc tốt nhất từ những công ty xử lý nước chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Thế mạnh của sản phẩm là độc quyền lõi lọc RO công nghệ Mỹ có khả năng làm sạch mọi nguồn nước ô nhiễm. Sản phẩm nổi bậtMáy lọc nước nguyên khoáng Metro Hà Nội công nghệ lọc sạch cho mọi nguồn nước ô nhiễm, giữ nguyên vi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Giá trị vượt trội của sản phẩm là: Đột phá công nghệ, tạo giá trị khác biệt 2 vòi tinh khiết và nguyên khoáng; Hệ thống lõi lọc: Vật liệu cao cấp, độc đáo siêu tinh lọc, siêu bền; Đa dạng cấu trúc sản phẩm, sử dụng cho mọi nguồn nước ô nhiễm; Là sản phẩm đặc biệt, mang giá trị cao, giải quyết mọi hạn chế của những dòng máy hiện đang có trên thị trường.

Tin mới