Hơn 1.000 lượng vàng cho ngày Thần tài

(Baonghean.vn) – Để đáp ứng nhu cầu người dân, Chi nhánh vàng bạc Agribank Bắc miền Trung đã chuẩn bị hơn 1.000 lượng vàng sẵn sàng cho ngày thần tài.

Theo quan niệm dân gian thì ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm được xem là ngày Thần Tài - ngày may mắn nhất trong năm, ai cũng muốn mua được vàng để trong nhà lấy may. Chính vì thế, các doanh nghiệp kinh doanh vàng đã có kế hoạch phục vụ người dân.

Ông Nguyễn Long Hùng – Giám đốc Chi nhánh vàng bạc Agribank Bắc miền Trung cho biết, kinh nghiệm nhiều năm cho thấy, rất đông người dân tới mua vàng trong ngày thần tài. Năm ngoái riêng ngày thần tài, Chi nhánh đã bán ra 700 lượng với gần 3.000 hóa đơn được xuất ra; thậm chí cuối ngày không còn hàng để bán. Năm nay, đón trước nhu cầu, chúng tôi chuẩn bị hơn 1.000 lượng vàng với đủ các loại.

Giao dịch tại trung tâm vàng Bắc miền Trung
Giao dịch tại trung tâm vàng Bắc miền Trung.

“Ngoài vàng trang sức đa dạng mẫu mã mới là nhẫn tròn ép vỉ, nhẫn tròn trơn, nhẫn tròn có tượng ông Thần Tài và hình kim tài Phúc - Lộc - Thọ. Ngày Thần Tài đang được người dân biết đến nhiều hơn, số lượng khách hàng tăng qua các năm. Bình thường 17h chúng tôi nghỉ nhưng ngày này sẽ phục vụ người dân đến 22h.”  - Ông Hùng chia sẻ.

Một nhân viên bán hàng cho biết: Trước đây người dân chủ yếu tập trung vào ngày thần tài nhưng năm nay, ra tết ngay từ mồng 8, 9 nhu cầu mua vàng miếng SJC, vàng 9999 loại nhỏ từ 1 chỉ đến dưới 1 cây đã khá sôi động với khoảng 40 lượng vàng/ngày được bán ra. 

Thu Huyền

TIN LIÊN QUAN

Tin mới