Hơn 2 năm, chưa tìm được chủ chiếc xe máy có 1,6 tỷ đồng trong cốp

Quá trình điều tra xác minh, từ tháng 8/2015 cho đến nay, Công an huyện Lương Sơn (Hoà Bình) vẫn chưa thể tìm được chủ nhân của chiếc xe máy vứt bên đường với 1,6 tỉ đồng trong cốp.

Ngày 3/10, Công an huyện Lương Sơn (Hoà Bình) cho biết đã phát thông báo truy tìm chủ nhân hoặc người biết việc liên quan đến chiếc xe máy hiệu Honda Air Blade BKS 29L1 -279.64.

Trước đó, vào ngày 14/8/2015, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Lượng Sơn đã tiến hành kiểm tra một xe máy Honda Air Blade có BKS như trên bị bỏ lại tại đường nhánh đi vào xóm Lam Sơn (xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn), cách quốc lộ 6A khoảng 15m.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh họa.

Qua kiểm tra, xác định, chiếc xe môtô trên là loại xe nhãn hiệu Honda Air Blade màu vàng, bạc, đen; có số khung RLHJI 180XAY 705128, số máy JS27E-0391808. Trong cốp xe, Cơ quan Công an phát hiện hơn 1,6 tỷ đồng (gồm 2 mệnh giá 100 và 500 nghìn đồng), ngoài ra không phát hiện tài sản gì khác.

Mặc dù Công an huyện Lương Sơn đã tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh nhưng tới nay chưa xác định được ai là chủ sở hữu của chiếc xe và số tiền trên để giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Do vậy, Công an huyện LƯơng Sơn đề nghị, ai có thông tin gì liên quan hoặc ai là chủ sở hữu của chiếc xe môtô và số tiền nói trên thì đến ngay Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn để giải quyết theo quy định./.

Theo GiadinhNet 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới