Hơn 300 gia đình khó khăn ở Tam Hợp được nhận miễn phí nhu yếu phẩm

(Baonghean.vn) - Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An vừa mở hội chợ nhân đạo tại xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, nhằm hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tổ chức “Đêm hội trăng sáng vùng biên” cho các cháu thiếu nhi.
Nhiều người dân ở xã Tam Hợp, Tương Dương tham gia Hội chợ nhân đạo. Ảnh: Mạnh Lục
Nhiều người dân ở xã Tam Hợp, Tương Dương tham gia Hội chợ nhân đạo. Ảnh: Mạnh Lục
Ngày 29/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An phối hợp với huyện Tương Dương tổ chức Hội chợ nhân đạo, nhằm hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19. Tại đây, hơn 300 hộ khó khăn được nhận phiếu đổi các mặt hàng miễn phí như: lương thực, thực phẩm...
Trao quà cho các cháu ở xã Tam Hợp, Tương Dương tại “Đêm hội trăng sáng vùng biên”. Ảnh: Mạnh Lục
Trao quà cho các cháu ở xã Tam Hợp, Tương Dương tại  “Đêm hội trăng sáng vùng biên”. Ảnh: Mạnh Lục

Trước đó (tối 28/9), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An và huyện Tương Dương tổ chức vui Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng sáng vùng biên” cho các cháu nhỏ dân tộc Mông, Thái, Tầy Poọng.  Được tham gia, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi vui nhộn, phá cỗ Trung thu các cháu thiếu nhi còn được nhận nhiều món quà đầy  ý nghĩa.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An, lãnh đạo huyện Tương Dương, xã Tam Hợp đã trao hơn 400 suất quà cho các cháu học sinh, trong đó 10 suất quà cho học sinh nghèo (mỗi suất trị giá 500.000 đồng).

Tin mới