Hơn 400 người được tập huấn Luật Báo chí

(Baonghean.vn)- Ngày 25/11, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Yên Thành tổ chức tập huấn Luật báo chí, công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

Tham dự lớp tập huấn có 400 người là trưởng, phó các phòng, ban, ngành đoàn thể, cơ quan, đơn vị cấp huyện;  lãnh đạo các trường học;  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, công chức văn phòng, văn hóa, cán bộ truyền thanh cơ sở ở 39 xã, thị trấn tham dự.

Ông Nguyễn Bá Hảo- Phó giám đốc Sở thông tin và truyền thông trao đổi một số kỹ năng phát ngôn, xử lý khủng hoảng thông tin. Ảnh: T.H
Ông Nguyễn Bá Hảo - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông trao đổi một số kỹ năng phát ngôn, xử lý khủng hoảng thông tin. Ảnh: P.H

Tại buổi tập huấn, ông Nguyễn Bá Hảo - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã giới thiệu chung về những nội dung cơ bản của Luật Báo chí; trang bị kỹ năng phát ngôn, cung cấp, đăng phát và xử lý khủng hoảng thông tin.…. cho các học viên.

Qua đó nhằm bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng cho người đứng đầu để quá trình hợp tác với báo chí được thuận lợi, đảm bảo đúng luật, góp phần cổ vũ, động viên phong trào của địa phương và định hướng dư luận một cách đúng đắn./.

Phan Hiền

TIN LIÊN QUAN

Tin mới