Hơn 600 người tham gia tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng

(Baonghean.vn) - Sáng 25/10, Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2018.
Tham dự buổi tập huấn có hơn 600 học viên là đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác Thi đua - Khen thưởng các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các huyện, thành, thị; các trường đại học, cao đẳng; các doanh nghiệp và tổ chức hội. Ảnh: Phương Thúy
Tham dự buổi tập huấn có hơn 600 học viên là cán bộ phụ trách công tác Thi đua - Khen thưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các huyện, thành, thị; các trường đại học, cao đẳng; các doanh nghiệp và tổ chức hội. Ảnh: Phương Thúy

Trong thời gian 1 ngày, các học viên sẽ được phổ biến những nội dung cơ bản như Nghị định số 91/2017/NĐ-CP của Chính phủ; Thông tư 08/2017/TT-BNV ngày 27/10/2017 quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31 tháng 7 năm 2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, khen thưởng; quy chế công tác thi đua, khen thưởng.

Các học viên còn được hướng dẫn các tiêu chí xếp loại thi đua hàng năm của các đơn vị, cụm, khối thi đua; Nghi thức trao thưởng (theo NĐ 145/2013/NĐ-CP của Chính phủ); quy trình về hồ sơ, mẫu hồ sơ khen thưởng.

Ngoài ra, các học viên cũng dành nhiều thời gian để trao đổi nghiệp vụ về lĩnh vực thi đua - khen thưởng. Qua đó, giúp người làm công tác này nắm bắt được những nội dung mới, cơ bản cũng như những quy định hiện hành để từ đó triển khai tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Tin mới