Hôn bé gái 13 tuổi, bị phạt 300.000 đồng

Gia đình bị hại không đồng ý với việc xử phạt hành chính số tiền 300.000 đồng nên đã có đơn khiếu nại gửi lên cơ quan công an đề nghị xem xét lại. 

Công an xác định Vũ Văn Q. (29 tuổi, trú thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) có hành vi, lời nói và cử chỉ xúc phạm danh dự, nhân phẩm cháu LThTr (13 tuổi, trú huyện Kỳ Anh) và đã xử phạt hành chính số tiền 300.000 đồng. Tuy nhiên, người thân của em Tr. không đồng ý với xử phạt trên nên đã có đơn khiếu nại.

Hôn bé gái 13 tuổi, bị phạt 300.000 đồng - ảnh 1
Sau khi sự việc xảy ra, cháu Tr. hay lẩn tránh nơi đông người.

Sáng 4/11, mẹ của cháu Tr. cho biết đã làm đơn khiếu nại gửi Công an thị xã Kỳ Anh về việc giải quyết con chị bị xâm hại.

Theo chị V., khoảng 14 giờ ngày 13/10, chỉ có cháu Tr. ở nhà thì Q. sang nhà nói với cháu Tr: "Cho chú mượn sạc điện thoại". Nghe xong, cháu chạy vào phòng lấy sạc điện thoại thì Q. đi theo vào phòng. Tại đây Q. có hành vi sờ vào nách, vào người cháu rồi giữ hai tay thơm vào cổ cháu.

Lúc ấy, cháu Tr. sợ hãi khóc to nên Q. bỏ về nhà. Chiều cùng ngày, nghe con thuật lại sự việc trên, người mẹ đã làm đơn gửi Công an thị xã Kỳ Anh.

Sau khi xác minh, điều tra, ngày 24/10, Trung tá Nguyễn Thanh Thiện, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Kỳ Anh, đã ký thông báo giải quyết vụ việc gửi gia đình và UBND xã nơi cháu Tr. sinh sống.

Hôn bé gái 13 tuổi, bị phạt 300.000 đồng - ảnh 2

Thông báo của Công an thị xã Kỳ Anh.

Theo thông báo: Ngày 13/10, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Kỳ Anh đã tiếp nhận đơn về việc anh Q. có hành vi xâm phạm đến thân thể cháu Tr.

"Cơ quan CSĐT đã tiến hành điều tra, xác minh, trên cơ sở tài liệu thu thập được cho thấy hành vi của Q. chưa đến mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự. Ngày 24/10, Công an thị xã Kỳ Anh đã xử phạt hành chính đối với Q." - thông báo nêu.

Được biết Công an thị xã Kỳ Anh và VKSND thị xã Kỳ Anh đã thống nhất xử phạt hành chính Q. theo Nghị định 167/2013/NĐ-CP với hành vi "có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác" với mức phạt 300.000 đồng.

Theo Công an thị xã Kỳ Anh, Q. dùng tay cù vào nách cháu Tr., tiếp đó vuốt vào tay và chân nạn nhân rồi hôn một cái vào cổ. Khi em Tr. kêu khóc, người này dừng lại và ra về nên đã xử lý như trên.

Theo PLO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới