Hỗn chiến trong đêm, 1 nam thanh niên bị đâm chết

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, giữa hai nhóm thanh niên xảy ra hỗn chiến. Hậu quả, 1 thanh niên bị đâm chết.

Ngày 6/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh, thiếu niên xảy ra vào đêm 5/4, khiến 1 người bị đâm chết.

Hỗn chiến trong đêm, 1 nam thanh niên bị đâm chết ảnh 1
Hiện trường vụ ẩu đả khiến 1 thanh niên bị đâm chết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h đêm 5/4, hai nhóm thanh, thiếu niên cả nam lẫn nữ hơn 10 người đang ngồi nhậu tại một quán vỉa hè trên đường Trần Phú, phường B’Lao, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc hỗn chiến, Trần Viết Hoàng (21 tuổi, ngụ tại thôn Tân Ninh, xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc) bị Quách Gia Như (18 tuổi, ngụ tại thôn 3, xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm) dùng dao đâm 1 nhát vào bụng.

Sau khi bị đâm, Hoàng bỏ chạy vào 1 con hẻm cách đó khoảng 100m thì gục ngã nằm trên vũng máu. Mặc dù được người dân phát hiện và kịp thời đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện II Lâm Đồng, nhưng do viết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Gây án xong, Quách Gia Như cùng bạn trong nhóm bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Nhận được tin báo, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc. Đến rạng sáng 6/4, khi Quách Gia Như đang trốn tại nhà riêng ở xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Được biết, ngoài nghi can trực tiếp gây án bị bắt, Công an TP Bảo Lộc cũng đã triệu tập nhiều người liên quan thuộc hai nhóm thanh, thiếu niên này lên làm việc để lấy lời khai.

Tin mới