Hỗn chiến vì xe máy chắn lối ô tô

Mâu thuẫn từ việc đậu xe, nhóm người xông vào nhà nạn nhân tấn công gây ra vụ hỗn chiến.

Ngày 14/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố vợ chồng Nguyễn Ngọc Long, Nguyễn Thị Thu Bình (ngụ quận Bình Thạnh) cùng sáu người khác về tội cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, khuya 25-1-2018, Long lái ô tô chở vợ cùng ba con nhỏ đi ngang nhà của Thái Dương Hoàng Nam trong hẻm 280 Bùi Hữu Nghĩa (phường 2, quận Bình Thạnh).

Do có hai xe máy của bạn Nam dựng bên lề đường trước nhà nên ô tô không qua được, Long bóp còi inh ỏi thì chủ nhà đi ra.

Nam nói rằng xe để như vậy ô tô vẫn đi lọt, tuy nhiên hai vợ chồng Long thì nói không qua được...

Sau đó, Long gọi điện thoại cho bạn kêu qua nhà Nam để “coi tình hình”. Bạn Long rủ nhiều người tới rồi cùng xông vào nhà Nam tấn công.

Vụ hỗn chiến khiến Nam bể nhãn cầu cùng nhiều vết thương khác trên mặt. Qua giám định, nạn nhân bị thương tật 65% vĩnh viễn. Một người phía Long cũng bị chém, thương tật 13%.

Long sau đó khai rằng do bóp còi nhiều lần nhưng phải đợi đến 20 phút thì Nam mới ra. Tuy nhiên, người này khai không đúng sự thật vì camera hành trình trên xe thể hiện sau khi bóp còi, chỉ 22 giây sau là Nam có mặt dời xe.

Còn Nam khai rằng đã nhanh chóng ra dời xe nhưng Long vẫn có những lời lẽ thô tục.

Thu Bình cũng bị công an khởi tố vì sau khi chồng gọi điện thoại cho bạn, người phụ nữ này không những không can ngăn mà phát khẩu trang cho từng người tránh bị lộ mặt khi hỗn chiến cùng hàng xóm.

Tin mới