Hôn nhân cực kỳ kín tiếng của BTV Hoài Anh Thời sự 19h

Chuyện chồng con của BTV Hoài Anh luôn được quan tâm. Khán giả tò mò muốn biết nhiều hơn vì cô cực kỳ kín tiếng về đời tư.

BTV Hoài Anh là người dẫn chương trình nói giọng miền Nam đầu tiên giữ sóng bản tin Thời sự 19h của VTV. Ít ai biết, Hoài Anh sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình nền tảng. 

Cô từng tiết lộ, bố mẹ thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo. Bố là cán bộ khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Mẹ từng là giảng viên đại học, sau đó công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP.HCM. Ông nội từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. 

Gia đình gia thế nhưng trong cuộc sống BTV Hoài Anh luôn giản dị và thân thiện với mọi người. Cô luôn được yêu mến bởi tính cách duyên dáng này.

BTV Hoài Anh
BTV Hoài Anh.

Trước khi trở thành một BTV nổi tiếng, ít người biết cô đã thử sức ở lĩnh vực phim ảnh. Hoài Anh từng tham gia đóng một số phim truyền hình. Vai diễn đầu tiên của cô là Châu trong phim "Mùa hoa nhớ". Trong phim, cô có rất nhiều cảnh quay chung với Quyền Linh. Sau "Mùa hoa nhớ", BTV Hoài Anh còn tham gia thêm bộ phim "Đô la trắng" vào năm 2003. Nữ BTV sinh năm 1980 tham gia diễn xuất cùng "tài tử màn ảnh" Lý Hùng. Trong phim, BTV Hoài Anh vào vai phản diện bắt cóc trẻ em, buôn ma túy. Trong một dịp gặp lại diễn viên Lý Hùng, BTV Hoài Anh tiết lộ rằng hai người đã rất vui vẻ khi nhắc lại thuở đóng phim hơn chục năm trước ấy.

Sau đó, cô lại thử sức với vai trò là nhân viên của một đơn vị hàng không, tuy nhiên công việc thành công nhất với Hoài Anh chính là một BTV truyền hình. Trước khi đến với Bản tin Thời sự 19h, Hoài Anh từng công tác tại Trung tâm truyền hình Việt Nam ở Thành phố Hồ Chí Minh, rồi sau đó là VTV9. Đến năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Theo đó, cô đã trực tiếp đảm nhận thêm các chương trình như: Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1, tại đây cô có cơ duyên đến với chương trình Thời sự lúc 19 giờ cũng trên kênh VTV1.

Nhan sắc của người dẫn Bản tin Thời sự 19h giọng miền Nam đầu tiên.
Nhan sắc của người dẫn Bản tin Thời sự 19h giọng miền Nam đầu tiên.

Năm ấy, việc Hoài Anh dẫn chương trình Thời sự lúc 19 giờ được coi là một bước đi đột phá của VTV bởi trước đó, nhà đài chỉ dùng các MC có giọng Hà Nội chuẩn để dẫn chương trình này. Hiện tại, sau hơn 10 năm, BTV Hoài Anh vẫn đảm nhận vị trí của mình và cô trở thành người dẫn chương trình kỳ cựu của Bản tin quan trọng này.

Thành công trong sự nghiệp nhưng cũng giống như nhiều BTV Bản tin Thời sự khác, Hoài Anh cực kỳ kín tiếng trong đời tư. Cô rất ít khi tiết lộ về chồng và thông tin chỉ rò rỉ một chút ít cho khán giả rằng, chồng Hoài Anh là một doanh nhân. Trong một lần trả lời phỏng vấn cách đây đã lâu, Hoài Anh tâm sự chồng cô là người thiệt thòi, luôn phải sinh hoạt theo thời gian của vợ. Hầu hết công việc trong nhà, ông xã cô đều san sẻ cùng vợ. Hoài Anh cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu, thông cảm và là hậu phương vững chắc ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

Hoài Anh và con gái Kỳ Uyên.
Hoài Anh và con gái Kỳ Uyên.

Bí mật về chồng nhưng Hoài Anh lại chăm chỉ khoe hình ảnh của con gái hơn. Con gái của cô có tên Kỳ Uyên. Theo chia sẻ của Hoài Anh, cô bé từ nhỏ đã được dạy tính tự lập. 

Hoài Anh coi con gái như 1 người lớn, trò chuyện nhiều với bé và để cho bé có chính kiến riêng, thể hiện quan điểm cá nhân của mình. Với cô, để con tự lập không có nghĩa là không gần gũi, quấn quýt con. Ngược lại, ba mẹ luôn ở bên con, thường xuyên trò chuyện, đặt ra các câu hỏi với con, khơi gợi cho con biết suy nghĩ nên làm gì trước mỗi tình huống để con tự quyết định, tự trả lời.

Ảnh hiếm hoi có mặt chồng của BTV Hoài Anh.
Ảnh hiếm hoi có mặt chồng của BTV Hoài Anh.

Dù luôn cho con tự lập nhưng bản thân Hoài Anh lại "quấn" con. Cô coi bé Kỳ Uyên chính là động lực giúp chị trẻ trung, xinh đẹp và luôn hoàn thành tốt công việc. Theo tiết lộ của nữ BTV, cô bé sở hữu nhiều nét giống bố trên gương mặt, chỉ có tính cách là giống mẹ. Dù rất ít chia sẻ về bố của con gái nhưng ai cũng hiểu BTV Hoài Anh đang sống hạnh phúc và viên mãn.

Tin mới