Honda Accord Wagon hàng hiếm tại Việt Nam được rao bán

Phiên bản Wagon của Honda Accord tại Việt Nam thuộc diện hàng hiếm khi đa số các mẫu xe Accord rao bán thường là phiên bản sedan.
Honda Accord Wagon là mẫu xe thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam
Honda Accord Wagon là mẫu xe thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam
Chiếc Honda Accord 2.2 EX-Wagon hàng hiếm tại Việt Nam đang được rao bán trên các trang mạng xã hội với giá hơn 100 triệu đồng. Chiếc xe tuy đã cũ kỹ lạc hậu nhưng lại thu hút nhờ kiểu dáng Wagon lạ mắt thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam. Kiểu xe này thường rất thông dụng tại thị trường châu Âu, nơi ưa chuộng dòng xe Wagon nhờ khoang hành lý rộng rãi tiện lợi. 
Honda Accord Wagon hàng hiếm tại Việt Nam được rao bán - ảnh 1
Thiết kế của xe Wagon có phần đuôi kéo dài giúp nới rộng khoang hành lý

Tại Việt Nam, các mẫu xe Honda Accord nhập từ Mỹ có đời xe sản xuất trong những năm 1990 rất phổ biến, nhưng đa số là các mẫu sedan truyền thống, rất hiếm khi bắt gặp Accord kiểu dáng Wagon xuất hiện trên đường phố. Do đó việc chiếc xe này xuất hiện trên chợ mua bán thu hút sự chú ý của nhiều người chơi xe. Hơn thế nữa, chiếc xe này còn có số tự động, một trang bị hiếm thấy trên các dòng xe thời đó tại thị trường Việt Nam. 
Honda Accord Wagon hàng hiếm tại Việt Nam được rao bán - ảnh 2
Nội thất xe được giữ gìn còn nguyên bản như lúc xuất xưởng

Tuy là mẫu xe cũ đã qua sử dụng 26 năm nhưng nó vẫn được trang bị một số tiện nghi nguyên bản đáng chú ý như cửa sổ trời, tính năng ga tự động Cruise Control, 4 kính chỉnh điện, gương gập điện. Chủ xe vẫn giữ được bố ghế nỉ màu đỏ nguyên bản của xe, khiến cho giá trị của chiếc xe này vì thế được đánh giá cao.
Cung cấp sức mạnh cho Honda Accord 2.2 EX-Wagonlà khối động cơ 4 xi lanh dung tích 2.2L, mạnh 140 mã lực tại 5.500 vòng/ phút, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp. Honda công bố chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 - 0 km/giờ trong 10,2 giây.
Honda Accord Wagon hàng hiếm tại Việt Nam được rao bán - ảnh 3
Chiếc Honda Accord Wagonđang được rao bán với giá hơn 100 triệu đồng

Honda Accord là dòng xe đối thủ của Toyota Camry, từng là “tượng đài” xe cao cấp tại Việt Nam trong những năm 1990-2000. Các phiên bản sau này của Accord không thành công bằng Camry tại thị trường trong nước do Camry được lắp ráp trong nước có giá bán tốt hơn. 

Tin mới