Honda ra mắt 3 phiên bản xe hai bánh mới

Thay đổi lớn nhất tập trung ở ngoại hình, với dải tem xe mới, Honda tạo ra sự nhấn nhá tạo ra phong cách, cá tính hơn. 3 phiên bản ra mắt lần này bao gồm: Wave RSX FI 110, Blade 110 và Wave Alpha 110.

Honda ra mắt thêm nhiều concept xe điện đẹp như mơHonda Việt Nam tham gia hành trình châu Á Honda Asian Journey 2017 Honda CR-V đời mới ra mắt khách hàng Việt

Phiên bản Wave RSX FI 110 lên tới hơn 24 triệu đồng (Ảnh: Honda Vietnam)
Phiên bản Wave RSX FI 110 lên tới hơn 24 triệu đồng (Ảnh: Honda Vietnam)

Cả 3 sản phẩm cải tiến lần này gia tăng khả năng vận hành mạnh mẽ, mức tiết kiệm nhiên liệu cao với động cơ 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí. Cả 3 mẫu xe đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt. 

Việc đáp ứng tiêu chuẩn khí thải được đánh giá là yếu tố trọng yếu cho việc phát triển bền vững của bất cứ mẫu xe nào khi vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và đề cao. Bên cạnh đó, các mẫu xe còn được tối ưu hóa các tiện ích nhằm đem lại những trải nghiệm cao nhất cho người sử dụng.

Phiên bản Blade vàng đen cá tính, mạnh mẽ hơn với họa tiết mới
Phiên bản Blade vàng đen cá tính, mạnh mẽ hơn với họa tiết mới

Với đề xuất giá lần lượt các dòng Wave Alpha, Blade 110, Wave RSX giá dao động từ 17.790 triệu tới 24.490 triệu, giá từng phiên bản thay đổi phụ thuộc vào phanh cơ, phanh đĩa hay vành đúc, vành nan hoa. Các phiên bản có từ 3-5 màu khác nhau cho khách lựa chọn.

Đi sâu vào phong cách thể thao Wave RSX FI 110 đã thay đổi tem xe trên phiên bản mới, áp dụng công nghệ phối màu mới tạo ra sự khỏe khoắn đặc trưng, tổng thể chiếc xe được đánh giá cá tính và ra chất thể thao hơn.

Với phiên bản bán chạy nhất trong dòng xe số của Honda,  Blade 110 vẫn mang dáng dấp nhỏ gon, thân thiện. Thay đổi quan trọng nhất vẫn nằm ở bề ngoài với các đường cắt giao sắc sảo, mạnh mẽ hơn chạy dọc thân xe, mang đến nét trẻ trung, phù hợp với người dùng trẻ.

Wave Alpha 110 hướng đến sự đa năng với phong cách thiết kế thân thiện, tạo sự thoải mái hơn cho người dùng. Đặc biệt, có thể sử dụng vào nhiều múc đích khác nhau trong đời sống hàng ngày. Cải tiến đáng chú ý nhất là tem họa tiết tổ ong, tăng sự năng động, linh hoạt cho sản phẩm.

Các phiên bản chính thức được bán ra lần lượt vào các ngày từ 7-12, 13-12 và 28-12 tại các hệ thống cửa hàng và dịch vụ do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc.

Theo TTO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới