Honda Việt Nam tăng giá xe CR-V

Là hãng xe duy nhất hiện nay hoàn thiện được các thủ tục mới về nhập khẩu xe nguyên chiếc từ Thái Lan, Honda đã chính thức công bố giá bán mới của xe nhập khẩu; theo đó, tất cả 4 mẫu đều tăng giá so với công bố trước đó.
Honda Việt Nam tăng giá xe CR-V ảnh 1

Lô xe nhập khẩu đầu tiên được thông quan của Honda trong năm 2018 bao gồm 1.054 chiếc, trong đó có 577 chiếc CR-V, 320 chiếc Civic, 112 chiếc Jazz và 45 chiếc Accord

Sau khi tính toán lại các yếu tố ảnh hưởng từ việc nhập khẩu xe theo quy định mới của Nghị định 116, Honda Việt Nam công bố giá bán lẻ đề xuất áp dụng cho các mẫu ôtô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan từ ngày 2/4/2018, với mức tăng 5 triệu đồng cho toàn bộ 4 mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan là CR-V, Civic, Jazz và Accord.

Trong khi đó, mẫu xe lắp ráp trong nước là City (với cả hai phiên bản; tiêu chuẩn và TOP) cùng mẫu MOP nhập khẩu từ Nhật Bản (phiên bản có mặt từ năm 2017) vẫn giữ nguyên giá bán.

Giá bán cụ thể các mẫu Honda nhập khẩu trong tháng 4 này như sau:

Honda Việt Nam tăng giá xe CR-V ảnh 2

Honda là thương hiệu ôtô duy nhất tại Việt Nam vào lúc này đã thông quan được lô xe nhập khẩu từ Thái Lan với mức thuế nhập khẩu 0% do đã đáp ứng các tiêu chuẩn về nội địa hóa. Các hãng xe khác hiện đã có xe nhập khẩu tại các cửa khẩu cảng biển hiện đều chưa thể thông quan do chưa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới về đăng kiểm có trong Nghị định 116 và Thông tư 03/2018/TT-BGTVT.

Tin mới