Hóng 'kết đẹp' của các cặp cầu thủ với người yêu trong mùa cưới này

Thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc, dành lời tình cảm cho nhau trên mạng xã hội, các cặp cầu thủ - WAGs (cụm từ chỉ vợ và bạn gái của các vận động viên chuyên nghiệp) được nhiều fan giục cưới, hy vọng sớm về chung một nhà.
Trần Đình Trọng là một trong những cầu thủ của tuyển Việt Nam có tình yêu lâu bền. Anh và bạn gái có nickname Trang "Heo" (sinh năm 1995) công khai hẹn hò từ tháng 9/2014. Trong 5 năm yêu, bạn gái "trung vệ thép" thường khoe ảnh chụp tình cảm với bạn trai cầu thủ lên trang cá nhân. Mùa cưới năm nay vừa đến, dân mạng liên tục gọi tên Đình Trọng - Trang "Heo" và mong đôi trẻ sớm "về chung một nhà".
Bạn gái Đình Trọng được người hâm mộ khen xinh xắn và đẹp đôi với cầu thủ sinh năm 1997. Dưới những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi trẻ, không ít fan nhận xét cả hai có nhiều nét giống nhau và ngày càng "có tướng phu thê".
Bên nhau gần 4 năm, Vũ Văn Thanh và bạn gái Bảo Trân được ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau cử chỉ, lời nói ngọt ngào. Dưới các bức ảnh, bài đăng kỷ niệm ngày yêu nhau, cả hai thường xuyên được nhiều fan giục cưới vì quá đẹp đôi.
Sau nhiều năm quen nhau, Bảo Trân chia sẻ trên trang cá nhân cô và bạn trai đôi khi vì bận việc mà không thể quan tâm từng li từng tí cho đối phương, không còn trò chuyện với nhau thâu đêm suốt sáng như trước. Thế nhưng, cả hai cảm thấy quý giá từng giây phút được bên nhau và luôn dành cho nửa kia những bất ngờ ngọt ngào trong dịp đặc biệt.
Sau 3 năm bên nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những cặp được người hâm mộ chờ mong sẽ sớm về chung một nhà. Trong suốt thời gian yêu nhau, đôi trẻ chưa từng dính tin đồn rạn nứt, thường xuyên thể hiện và "khẳng định chủ quyền" với đối phương từ ngoài đời đến mạng xã hội.
Duy Mạnh được nhiều người đặt biệt danh là "bạn trai nhà người ta" khi rất cưng chiều bạn gái. Tất cả các hình ảnh đăng tải lên trang cá nhân anh chàng đều tag tên Quỳnh Anh. Trong phần giới thiệu trên Facebook, nam cầu thủ còn ngọt ngào viết: Yêu công chúa béo (biệt danh của Quỳnh Anh) nhất trên đời.

Dù mới công khai hẹn hò hơn một năm và khá kín tiếng trên mạng xã hội, cặp Lâm Tây - Yến Xuân vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Thời gian gần đây, thủ thành sinh năm 1993 và bạn gái dần thoải mái hơn trong việc công khai chuyện tình cảm thay vì úp mở như trước đây.

Trong khi Văn Lâm đang thi đấu cho CLB Muangthong United, Yến Xuân thường xuyên bay sang Thái Lan để cổ vũ người yêu trong nhiều trận đấu. Ngoài ra, nữ PT được nhận xét là một trong những nàng WAGs có mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn trai. Trên trang cá nhân, cô nhiều lần chia sẻ ảnh chụp tình cảm với Thanh Giang - em gái Văn Lâm.

Yến Xuân chơi thân với nhiều cầu thủ trong đội tuyển quốc gia.

Tin mới