Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn hồi hộp lần đầu làm MC

Cả hai cảm thấy hồi hộp khi phải đảm nhiệm vai trò dẫn chuyện vốn không phải chuyên môn cho đêm nhạc Son III sẽ diễn ra vào cuối tháng 3.

Với tinh thần đề cao vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ, mỗi nữ ca sĩ trong chương trình sẽ đại diện cho một loài hoa: Hồng Nhung biểu thị cho loài hoa hồng nhung mà cô mang tên; Nguyên Hà với sự trong trẻo, tinh khôi được ví như hoa ly ly trắng; Riyo Mori - Hoa hậu Hoàn vũ đến từ Nhật Bản đại diện cho hoa anh đào...

Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn hồi hộp lần đầu làm MC
Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn sẽ là ca sĩ kiêm dẫn chuyện cho đại nhạc hội Son III.

Khán giả sẽ thưởng thức trọn vẹn từng giai điệu, làn hương, cảm xúc và vẻ đẹp lung linh kỳ ảo của sân khấu được tạo dựng bằng hiệu ứng 3D mapping.

Ngoài ra, BTC cũng tiết lộ NTK Hoàng Hải sẽ trình diễn BST "Hương sắc hoa" với cảm hứng từ 12 mùa hoa Hà Nội được thiết kế riêng cho phù hợp với tinh thần và chủ đề của đêm nhạc. BST sẽ được thể hiện bởi chính những nữ nghệ sĩ nổi tiếng.  

Đêm nhạc sẽ không có MC riêng, thay vào đó, diva Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn đảm nhiệm vai trò của người dẫn chuyện, dẫn dắt khán giả xuyên suốt chương trình. Cả hai đều cảm thấy hồi hộp khi lần đầu thử sức với công việc không thuộc chuyên môn.

Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn hồi hộp lần đầu làm MC
Có thông tin Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong chương trình.

Ngoài những nghệ sĩ có mặt trên poster thì cũng có thông tin Mỹ Tâm sẽ xuất hiện ở phút 89 chương trình. Trước nghi vấn này, đạo diễn Long Kan chỉ nói lấp lửng: "Tôi không chắc chắn Mỹ Tâm có tham gia đêm nhạc của chúng tôi hay không. Nhưng 2018 quả thật là năm rất thành công của Mỹ Tâm. Cô ấy cũng là hình mẫu nghệ sĩ mà chương trình đang nhắm đến. Nên nếu được mọi người ủng hộ, có thể Mỹ Tâm sẽ xuất hiện đấy".

Sự tham gia của hai ca sĩ trẻ là Nguyên Hà và Phạm Anh Duy bên cạnh các tên tuổi hàng đầu gây bất ngờ. Khán giả băn khoăn rằng cả hai có thể bị lép vế khi chưa có nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu lớn.

"Nếu theo dõi Son I và II, bạn sẽ biết rằng chúng tôi luôn có mảnh đất riêng cho các ca sĩ trẻ có thực lực. Trong một lần xem phim "Nhắm mắt thấy mùa hè", tôi đã cảm nắng bài hát của Nguyên Hà. Vì thế, có một phần hơi cá nhân tôi muốn mời cô ấy tham gia chương trình. Chúng tôi cũng rất thích giọng hát Phạm Anh Duy. Bạn ấy hát nhạc diva rất hay nên chúng tôi sắp xếp cho hát song ca cùng Hồng Nhung", tổng đạo diễn cho biết.

Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn hồi hộp lần đầu làm MC
Hà Anh Tuấn bênh vực các nghệ sĩ trẻ.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng cho rằng chính các nghệ sĩ đi trước phải xem chừng Nguyên Hà và Phạm Anh Duy. Không chỉ có thực lực, hai giọng ca này còn hát bằng rung cảm tinh khôi của tuổi trẻ thay vì hát bằng kinh nghiệm. "Biết đâu, chính các bạn ấy mới là người tỏa sáng nhất chứ không phải chúng tôi" - Hà Anh Tuấn nói.  

Đại nhạc hội Son III sẽ diễn ra vào ngày 30/3 và 31/3 tại Hà Nội.

Tin mới