Hồng Quế, Kim Dung khác lạ trong màn trình diễn BST lấy cảm hứng 1980

Trong tuần lễ thời trang Việt Nam - Italy mới đây, nhà thiết kế Cao Minh Tiến đem đến những kết hợp thú vị theo xu hướng phối nhiều layer khác nhau và kiểu dáng over-size.
Hồng Quế, Kim Dung khác lạ trong màn trình diễn BST lấy cảm hứng 1980 ảnh 1
Vietnam - Italy Fashion Week mở màn tại vườn hoa Diên Hồng ở Hà Nội. Sự kiện nhân kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Italy. Tại đây, các nhà thiết kế của hai quốc gia có dịp giao lưu, trao đổi và trình diễn những bộ sưu tập thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.Trong ảnh, người mẫu Hồng Quế trình diễn một thiết kế over size kết hợp áo vest kẻ caro.
Hồng Quế, Kim Dung khác lạ trong màn trình diễn BST lấy cảm hứng 1980 ảnh 2
Tuần lễ thời trang Việt - Ý có sự tham gia của loạt người mẫu nổi tiếng như Hồng Quế, Kim Dung, Đào Thị Hà. Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 1980 kết hợp với xu hướng mặc layer và over-size để tạo ra một cái nhìn mới mẻ hơn.
Hồng Quế, Kim Dung khác lạ trong màn trình diễn BST lấy cảm hứng 1980 ảnh 3
BST phá vỡ những kết cấu của trang phục để tạo nên những phom dáng mới. Bên cạnh đó là sự kết hợp của những chất liệu "trái dấu" như ren mềm mại và kaki cứng cáp.
Hồng Quế, Kim Dung khác lạ trong màn trình diễn BST lấy cảm hứng 1980 ảnh 4
Những kiểu ống rộng, kết hợp cùng vest dáng ngắn trong bộ sưu tập lần này mang đến cảm giác thoải mái nhưng không kém phần mềm mại, nữ tính với phần đuôi được làm bằng chất liệu lụa mỏng.
Hồng Quế, Kim Dung khác lạ trong màn trình diễn BST lấy cảm hứng 1980 ảnh 5
Nhà thiết kế muốn đề cao tính ứng dụng cho bộ trang phục, giúp người mặc có thể diện chúng ở bất kỳ đâu. Đặc biệt các họa tiết và màu sắc được sử dụng đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên như những đóa hoa thêu nổi trên váy giúp tăng thêm sự nổi bật.
Hồng Quế, Kim Dung khác lạ trong màn trình diễn BST lấy cảm hứng 1980 ảnh 6
Những họa tiết kẻ caro cũng là điểm nhấn để tạo nên tổng thể hài hòa trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 lần này. Các thiết kế mang nhiều phong cách thời trang khác nhau từ nữ tính đến men-wear, từ thời trang dạ tiệc đến thời trang công sở ứng dụng cao.
Hồng Quế, Kim Dung khác lạ trong màn trình diễn BST lấy cảm hứng 1980 ảnh 7
Ngoài ra, BST cũng truyền tải thông điệp không chỉ những trang phục ôm sát mới mang lại vẻ gợi cảm mà những trang phục over- size cũng có thể tạo cho người mặc nét quyến rũ, thu hút riêng.
Hồng Quế, Kim Dung khác lạ trong màn trình diễn BST lấy cảm hứng 1980 ảnh 8
Cách kết hợp layer độc đáo khi phối giữa vải lụa voan mềm mỏng với áo vest kiểu ngắn được trang trí thêm những họa tiết đồng màu ở viền áo, cổ tay.
Hồng Quế, Kim Dung khác lạ trong màn trình diễn BST lấy cảm hứng 1980 ảnh 9
Người mẫu Kim Dung, quán quân Vietnam Next Top Model 2017 đằm thắm và nữ tính trong thiết kế mang đậm tính công sở với váy ôm kẻ sọc và áo khoác.

Tin mới