Họp báo tổ chức chương trình nghệ thuật " Xứ Nghệ ân tình"

(Baonghean.vn) - Sáng 12/4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức họp báo về việc tổ chức chương trình nghệ thuật “ Xứ Nghệ ân tình” gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên và Đồng bằng sông Cửu Long khắc phục hậu quả hạn hán và xâm nhập mặn.

Trong thời gian qua, tình hình hạn hán và xâm nhập mặn xảy ra nghiêm trọng trên diện rộng; ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của hàng triệu người dân tại 43/63 tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và đồng bằng sông Cửu Long. Số tiền cần để ứng phó giai đoạn khẩn cấp và trung hạn lên tới hơn 67 tỷ đô la Mỹ và đã có nhiều giải pháp cấp bách hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống.

Toàn cảnh buổi họp báo.
Toàn cảnh buổi họp báo.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam “Về việc ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên và đồng bằng sông Cửu Long khắc phục hậu quả hạn hán và xâm nhập mặn năm 2016” và được UBND tỉnh đồng ý: Tối 22/4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật “ Xứ Nghệ ân tình” tại nhà Văn hóa Lao động tỉnh để gây quỹ ủng hộ cho đồng bào vùng hạn mặn.

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình “Xứ Nghệ ân tình”, thông qua bán vé và các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tài trợ sẽ được sử dụng vào việc tổ chức chương trình và chuyển ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và đồng bằng sông Cửu Long khắc phục hậu quả hạn hán và xâm nhập mặn.

                                    Đạm Phương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới