Hot boy điều hành đường dây bán dâm 30.000 USD là ai?

Lục Triều Vỹ là người môi giới cho nhiều cô gái bán dâm với giá từ 18.000 - 30.000 USD/lần. Vỹ cũng là một hot boy nổi tiếng trên mạng xã hội.
Lục Triều Vỹ từng được gọi với danh xưng Nichkhun Việt Nam
Lục Triều Vỹ từng được gọi với danh xưng Nichkhun Việt Nam.

Chiều 12/7, Cục Cảnh sát Hình sự (C02) - Bộ Công an phối hợp với Công an P. Bến Nghé (Q.1, TP. HCM) ập vào khách sạn ở Q.1, bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm với giá 18.000 - 30.000 USD/lần. Cùng ngày, một tổ trinh sát khác ập vào chung cư cao cấp ở Q.7 (TP. HCM), bắt giữ Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng). Lúc này Vỹ đang điều một số diễn viên, người mẫu khác "phục vụ" cho khách hạng sang.

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người nhanh chóng nhận ra “ông trùm" điều hành đường dây là một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Lục Triều Vỹ sinh năm 1993, sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng săn chắc. Thậm chí, Vỹ từng được nhiều người gọi với danh xưng "Nichkhun Việt Nam" vì có gương mặt tương đồng với thành viên của nhóm nhạc 2PM. Đồng thời, “tú ông" 27 tuổi này được mời tham gia một dự án ca nhạc của ca sĩ nổi tiếng. Thời điểm đó, Lục Triều Vỹ sở hữu vẻ ngoài thư sinh.

Sau một thời gian, Lục Triều Vỹ gây chú ý với ngoại hình săn chắc, theo đuổi phong cách sexy. Trên trang cá nhân, Vỹ thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng khi cởi áo, diện nội y khoe cơ bụng săn chắc hay khỏa thân táo bạo. Hiện tại, Lục Triều Vỹ đang làm người mẫu đồ lót.

Nam người mẫu dành thời gian đi du lịch, check-in ở nhiều nơi sang chảnh
Nam người mẫu dành thời gian đi du lịch, check-in ở nhiều nơi sang chảnh.

Trong cuộc sống đời thường, hot boy này có phong cách thời trang sang trọng với nhiều món đồ hiệu đắt tiền. Anh cũng check-in ở nhiều địa điểm sang trọng, khoe ảnh mua sắm giày, đồng hồ, túi xách… ở các thương hiệu đắt tiền như Louis Vuitton, Dior… Do là một gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội, Instagram Lục Triều Vỹ có hơn 153.000 lượt theo dõi.

Lục Triều Vỹ thường xuyên check-in ở những địa điểm sang trọng
Lục Triều Vỹ thường xuyên check-in ở những địa điểm sang trọng.
Trước khi bị bắt vì điều hành đường dây bán dâm, Lục Triều Vỹ từng gây chú ý vì phát ngôn liên quan đến chuyện được đại gia “để mắt". Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, Vỹ tiết lộ bản thân nhận được lời đề nghị uống cà phê với thù lao 5.000 USD song quyết định từ chối. Vì vậy, khi “tú ông" bị bắt, nhiều cư dân mạng chia sẻ lại bài phỏng vấn này và tỏ thái độ bức xúc.

Tin mới