‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV

Nhiều người nhanh chóng nhận ra Vũ Phương Thảo sau clip xinh xắn được chia sẻ trên mạng. 9X là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, dẫn khá nhiều chương trình của VTV.
‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV ảnh 1
Vũ Phương Thảo - sinh viên năm thứ ba, chuyên ngành Báo ảnh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền - được dân mạng tìm kiếm sau video dài 11 giây khoe nhan sắc.
‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV ảnh 2
Phương Thảo cho biết cô rất bất ngờ khi được nhiều người quan tâm video của mình. Rất nhiều bạn đã tag cô vào video đó.
‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV ảnh 3
‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV ảnh 4
Phương Thảo đang dẫn nhiều chương trình như: Chuyện đêm muộn (VTV3), Mỗi ngày một niềm vui (VTV3), Đẹp 24/7 (VTV2)... Những cơ hội làm việc này đến với cô bạn sau khi giành được Quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC Speak Up.
‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV ảnh 5
Vừa là sinh viên, vừa tham gia dẫn chương trình, Phương Thảo gặp nhiều khó khăn. Nữ sinh cho biết bí quyết là luôn chủ động, chia sẻ và đề nghị lịch làm việc với ê-kip. Thảo được mọi người hỗ trợ nên cũng sắp xếp được thời gian hợp lý.
‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV ảnh 6
Tuy nhiên, nhiều buổi quay, Thảo bị vướng lịch học, thi. Cô chia sẻ: “Có chút tiếc nuối nhưng mình quan niệm, khi bạn là lựa chọn tốt của đối tác, lần đầu không gặp được sẽ có lần thứ hai họ cần bạn. Mình luôn bù đắp cho sự tiếc nuối ấy bằng việc trau dồi mỗi ngày để trở thành lựa chọn không dễ bị thay thế”.
‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV ảnh 7
Phương Thảo tâm sự bí quyết tự tin của mình là do có nhiều sở thích. Ví dụ, niềm đam mê nhiếp ảnh cho cô cơ hội ngắm nhìn mọi khía cạnh trong cuộc sống theo cách riêng.
‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV ảnh 8
Phương Thảo từng được BTV Ngọc Trinh nhận xét có phong thái "bắt người khác phải dõi theo mình".
‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV ảnh 9
Không chỉ xinh xắn, năng động, Phương Thảo còn là sinh viên đa tài. Ngoài đam mê trở thành MC, nữ sinh còn biết chơi piano, mê chụp ảnh… Cô có thế mạnh về giọng nói, ngoại hình và phong thái khi dẫn chương trình.
‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV ảnh 10
‘Hot girl báo chí’ nổi tiếng, dẫn nhiều chương trình của VTV ảnh 11
Trong tương lai, ước mơ của Thảo là trở thành người tổ chức sản xuất truyền hình, và dẫn chính những chương trình đó. Cô cũng có niềm đam mê với thời trang và mong muốn có một cửa hàng kinh doanh riêng.

Tin mới