Hot girl Ngọc Thảo với tuyên bố về 'đàn ông hứa bao nuôi' ngày càng gợi cảm hết nấc

Sau hai cuộc tình đổ vỡ, người mẫu, diễn viên Ngọc Thảo từng có phát ngôn gây chú ý khi được hỏi về việc có chấp nhận để đàn ông bao nuôi.
Ngọc Thảo
Là một trong những hot girl đời đầu, Ngọc Thảo nhận được nhiều tình cảm yêu mến khi gắn liền với hình ảnh dễ thương, trong sáng. Cô nàng khá thành công với các bộ phim hài sitcom và vai trò người dẫn chương trình.

Lê Trương Ngọc Thảo (sinh năm 1990) từng được biết đến là một hot girl đình đám nhất nhì Sài thành. Năm 16 tuổi, từ một hot girl, cô bắt đầu tiếp cận với công việc người mẫu ảnh và xuất hiện dày đặc trên các trang bìa tạp chí dành cho học sinh - sinh viên.

Ba năm sau, Ngọc Thảo tham gia cuộc thi "Ngôi sao thời trang 2009" và giành được giải thưởng cao nhất. Đây chính là sự kiện đưa cô vào làng giải trí Việt với nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, MC… Ngọc Thảo từng cùng người bạn thân thiết Phở Đặc Biệt "làm mưa làm gió" mạng xã hội bằng series hài "Thích ăn Phở".
Vài năm gần đây, Ngọc Thảo tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất bằng cách tham gia nhiều sitcom và phim điện ảnh như: "Tiệm bánh hoàng tử bé", "5s online", "Mùa oải hương năm ấy", "Yêu em bất chấp"…
Ngọc Thảo
Ngọc Thảo dần chuyển sang phong cách gợi cảm hơn trước. 

Bên cạnh sự nghiệp, Ngọc Thảo còn nhận được sự quan tâm của công chúng về chuyện tình cảm. Trong quá khứ, nữ diễn viên từng yêu rapper Andree. Sau hai năm bên nhau, họ chia tay trong âm thầm. Cả hai cũng không tiết lộ lý do đường ai nấy đi. Sau đó, Ngọc Thảo đến với Việt kiều 8x tên Tuấn Hải. Nhưng không lâu sau, cuộc tình này cũng tan vỡ.

Năm 2019, khi được hỏi về việc có chấp nhận để đàn ông nuôi hay không, Ngọc Thảo từng thẳng thừng tuyên bố: "Tôi không tin, thà chồng trước cọc tiền đi rồi tính. Có quá nhiều người nói vậy với mình rồi nhưng đâu có làm, họ chỉ nói cho sướng mồm thôi".
Ngọc Thảo
Trong bộ ảnh mới nhất đăng trên trang cá nhân, Ngọc Thảo "lột xác" với vẻ quyến rũ. Nhiều người tỏ ra thích thú với sự thay đổi hình ảnh của hot girl và để lại nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài, vóc dáng của cô nàng.
Ngọc Thảo
Những bức ảnh được 9X chia sẻ trên trang cá nhân thu hút hơn 30.000 lượt yêu thích. Fan tỏ ra thích thú với sự thay đổi của hot girl. Không ít bạn bè của cô tỏ ra bất ngờ và hài hước bình luận: "Cuối cùng Ngọc Thảo cũng chịu lớn". 

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 30, Ngọc Thảo vẫn chưa có tình yêu mới sau những cuộc tình đổ vỡ trong quá khứ. Nữ diễn viên vẫn dành nhiều thời gian cho hoạt động nghệ thuật nhưng thay vì hình ảnh nhí nhảnh quen thuộc trước đây, cô dần chuyển sang phong cách quyến rũ, trưởng thành hơn.

Trên trang cá nhân, Ngọc Thảo thường cập nhật hình ảnh ghi lại cuộc sống sung túc với xế hộp, hàng hiệu và căn hộ cao cấp… Tháng 7/2020, Ngọc Thảo tự tặng cho mình một chiếc xe sang chào đón tuổi 30. Được biết, đây đều là thành quả cô có được sau nhiều năm làm việc chăm chỉ.

Tin mới