Hot girl Yến Xuân mừng sinh nhật Văn Lâm

Hot girl Yến Xuân đăng ảnh, nhắn gừi lời ngọt ngào tới Văn Lâm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của anh.
Yến Xuân đăng ảnh giấu mặt chúc mừng sinh nhật Văn Lâm. Ảnh: Instagram

Yến Xuân đăng ảnh giấu mặt chúc mừng sinh nhật Văn Lâm. Ảnh: Instagram

Ngày 13/8, thủ môn Đặng Văn Lâm vừa tròn 28 tuổi. Do đang thi đấu cho CLB Cerezo Osaka ở Nhật Bản, thủ thành Việt kiều không được đón sinh nhật bên người yêu hay gia đình. Ngay từ sáng sớm, thủ môn sinh năm 1993 đã nhận được lời chúc ngọt ngào từ cô bạn gái Yến Xuân. Hot girl 30 tuổi đăng ảnh tình cảm của cặp đôi kèm theo lời nhắn bằng tiếng Nga: "Chúc mừng sinh nhật anh yêu".

Văn Lâm và Yến Xuân hẹn hò nhau từ năm 2018 nhưng rất kín tiếng. Cặp đôi chỉ thể hiện tình cảm với nhau trong những dịp đặc biệt như kỷ niệm niệm ngày yêu, Valentine hay sinh nhật... nhưng thường giấu mặt đối phương mỗi khi đăng ảnh.

Văn Lâm xa bạn gái từ hôm 2/4 khi anh sang Nhật Bản gia nhập CLB Cerezo Osaka. Trước đó, khi còn thi đấu cho CLB Muangthong United tại Thái Lan, anh cũng không được ở bên cô trong gần một năm vì Covid-19. Cuối năm 2020, hot girl 9X sang Thái Lan thăm bạn trai và hai người có khoảng vài tháng bên nhau để hâm nóng tình cảm.

Hiện tại, Yến Xuân ở TP HCM, theo đuổi công việc PT (HLV cá nhân). Do Covid-19, cô chủ yếu làm việc theo hình thức online.

Kể từ khi sang Nhật Bản, Văn Lâm vẫn chưa có trận nào được bắt chính cho Cerezo Osaka tại J-League 1. Anh mới chỉ có một lần thi đấu tại Cup Hoàng Đế và một lần ra sân ở AFC Champions League. CLB Cerezo Osaka vừa trải qua chuỗi 10 trận không biết mùi chiến thắng (thua hai, hòa 8) và tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng J-League.

Dù ít được thi đấu ở CLB Cerezo Osaka, Văn Lâm vẫn cho rằng đây là những ngày tháng hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của anh. Ảnh: CO
Dù ít được thi đấu ở CLB Cerezo Osaka, Văn Lâm vẫn cho rằng đây là những ngày tháng hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của anh. Ảnh: CO

Văn Lâm dự kiến sẽ hội quân với tuyển Việt Nam vào cuối tháng 8 để chuẩn bị cho trận làm khách của Saudi Arabia vào ngày 2/9 tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Trong đợt tập trung lần trước của đội tuyển, anh không góp mặt vì tiếp xúc với một cầu thủ Cerezo Osaka mắc Covid-19. Do thường xuyên phải ngồi dự bị tại CLB và có ít thời gian tập luyện cùng đội tuyển, anh gặp bất lợi trong việc cạnh tranh vị trí với Bùi Tấn Trường - người đang được HLV Park Hang-seo rất tin tưởng.

Tin mới