Hotboy kẹo kéo với giọng ca '2 trong 1' gây sốt

(Baonghean.vn) - Lê Cường, chàng trai bán kẹo kéo người Nghệ An từng “hot” trên các chương trình truyền hình thực tế như Nhân tố bí ẩn, Tuyệt đỉnh song ca, gần đây hát ca khúc “Không giờ rồi” khiến nhiều người thích thú bởi giọng ca “2 trong 1”, khi vừa là giọng nam, vừa là giọng nữ.

Mới đây, Lê Cường (SN 1987, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã khiến cộng đồng mạng thích thú khi anh cùng lúc hát 2 giọng nam và nữ trong ca khúc “Không giờ rồi” trong một đám cưới diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Video ca khúc “Không giờ rồi” của Lê Cường ngay sau khi up lên trang cá nhân Facebook của mình đã thu hút 3000 lượt xem cùng với hàng trăm lượt thích và bình luận ca ngợi giọng hát của anh. Các bình luận giành cho giọng ca từng là chàng hát rong bán kẹo kéo nhiều năm về trước như là “hát hay bá cháy luôn anh ơi”, “hát thế chết em mất”, “hay lắm, tuyệt vời”…

Lê Cường hiện thường hát tại các phòng trà, quán bar, đám cưới để nuôi đam mê âm nhạc của mình. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Lê Cường hiện thường hát tại các phòng trà, quán bar, đám cưới để nuôi đam mê âm nhạc của mình. Ảnh: NVCC

Lê Cường chia sẻ: “Khi mình tới hát thì nhận được tình cảm từ mọi người rất nhiều, mình rất phấn khích.”

Tại đám cưới, nhiều người biết Lê Cường có khả năng hát 2 giọng và giả giọng MC Nguyễn Ngọc Ngạn cùng nhiều người khác nên đã yêu cầu Cường thể hiện khá nhiều bài rồi mới chịu cho về. Và Lê Cường đã thể hiện khá xuất sắc những yêu cầu của khách mời đám cưới đưa ra. 

Đặc biệt, ca khúc “Không giờ rồi” được Cường hát cả giọng nam lẫn giọng nữ đã khiến hàng trăm khán giả có mặt tại đám cưới hôm đó rất phấn khích. “Điều đó càng làm cho Cường thêm phấn khích”, Lê Cường cho hay.

Lê Cường chụp ảnh cùng ca sỹ Đan Trường tại chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2016. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Lê Cường chụp ảnh cùng ca sỹ Đan Trường tại chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2016. Ảnh: NVCC

Lê Cường là một chàng trai đam mê âm nhạc ngay từ nhỏ, nhưng do điều kiện không cho phép nên anh chỉ có thể Nam tiến bán kẹo kéo và hát rong trên đường phố thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm.

Tiếp đó, Cường đăng ký tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế về ca hát như "Nhân tố bí ẩn "2016 trên VTV3, "Tuyệt đỉnh song ca" trên kênh truyền hình Vĩnh Long… Dù trong các chương trình này, Cường không giành được giải thưởng danh giá, song ban giám khảo cũng như khán giả đã từng bị giọng ca của Cường làm cho mê mẩn.

Lê Cường sau đó đã ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như “Tạm xa thành phố”, một MV ghi lại cuộc đời ca hát của chính bản thân anh và giành được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Sắp tới, Cường sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với dòng nhạc bolero sở trường của anh. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Sắp tới, Cường sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với dòng nhạc bolero sở trường của anh. Ảnh: NVCC

Hiện, Cường đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh và chuyên đi hát tại các phòng trà, quán bar, đám cưới… "Ở đâu có người mời, có người muốn nghe tiếng hát của mình, mình sẽ có mặt ở đó”, Lê Cường cho hay./.

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới