Hotboy Nghệ An giành giải Nhất Gia đình song ca khi hát cùng em gái ruột

(Baonghean.vn)- Đào Ngọc Sang, giọng ca tài năng đến từ huyện Tân Kỳ (Nghệ An) vừa giành giải Nhất khi hát cùng em gái ruột trong tập 4 chương trình Gia đình song ca trên kênh truyền hình HTV7 vào tối 23/7.

Trong tập 4 chương trình "Gia đình song ca" phát sóng tối 23/7 trên kênh truyền hình HTV7, cặp đôi song ca Nghệ An Đào Ngọc Sang cùng em gái ruột Đào Ngọc Khánh Linh đã vượt qua những cặp song ca khác để giành giải Nhất với 30 triệu đồng.

Đào Ngọc Sang và em gái Khánh Linh trong sáng, nhí nhảnh với ca khúc Xe đạp. Ảnh: Thiên Thiên
Đào Ngọc Sang và em gái Khánh Linh trong sáng, nhí nhảnh với ca khúc 'Xe đạp". Ảnh: Thiên Thiên


Đào Ngọc Sang là cái tên hot trong thời gian gần đây khi anh chàng giành giải Nhất trong chương trình "Phiên bản hoàn hảo" với việc cover ca khúc "Lạc trôi" của ca sỹ Sơn Tùng – MTP.

Tham gia chương trình "Gia đình song ca", Ngọc Sang cùng em gái một lần nữa thu hút sự chú ý của ban giám khảo cũng như hàng trăm khán giả với giọng ca đẹp, phong cách biểu diễn tự nhiên, cuốn hút.

Lần lượt qua 3 vòng thi đấu, Đào Ngọc Sang và Khánh Linh song ca các ca khúc "Xe đạp", "Chính mình" và "Ông bà anh". Mỗi ca khúc được cất lên của hai anh em đều khiến trường quay như bùng nổ trong sự phấn khích.

Đào Ngọc Sang và em gái Khánh Linh trong sáng, nhí nhảnh với ca khúc Xe đạp. Ảnh: Thiên Thiên
Anh em xứ Nghệ dạt dào trong ca khúc Chính mình. Ảnh: Thiên Thiên


Ban giám khảo Gia đình song ca trở nên “bấn loạn” trước lối diễn và giọng ca của Đào Ngọc Sang và Đào Ngọc Khánh Linh.

Ca sỹ Cẩm Ly đặc biệt chú ý đến cảm xúc những ca khúc của hai anh em xứ Nghệ mang lại cho mình. Nữ giám khảo khen Ngọc Sang rất biết cách biểu diễn và truyền cảm hứng đến cho khán giả, đó là điều không phải ca sỹ nào cũng có thể làm được. MC Đại Nghĩa chia sẻ, anh thẩm thấu được từng câu chữ trong tiết mục mà anh em Ngọc Sang hát và sức hút kỳ lạ của Sang khi biểu diễn trên sân khấu.

Và vui vẻ nhận những lời khen có cánh từ phía ban giám khảo. Ảnh: Thiên Thiên
Và vui vẻ nhận những lời khen có cánh từ phía ban giám khảo. Ảnh: Thiên Thiên

Riêng cô em gái Đào Ngọc Khánh Linh được ban giám khảo quyền lực khen ngợi lối diễn tự nhiên, thay đổi phong cách hát và biểu diễn theo từng ca khúc. Đặc biệt, MC Đại Nghĩa nhận xét rằng Khánh Linh giống như “phiên bản nhí” của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Chia sẻ với Báo Nghệ An, Đào Ngọc Sang cho biết mình và em gái từ nhỏ vốn rất thân thiết. Nhưng từ ngày Sang vào miền Nam học tập và lập nghiệp, tình cảm anh em xa dần. Một lần, đọc được tâm sự của em gái chia sẻ trên facebook về mong muốn được hát cùng anh trên sân khấu đã khiến Sang xúc động và thương em gái hơn. Đó cũng là lý do Sang tham gia "Gia đình song ca" cùng em gái.

Sang và Linh giành giải Nhất trong tập 4 Gia đình song ca
Sang và Linh giành giải Nhất trong tập 4 Gia đình song ca

Kết thúc tập 4 "Gia đình song ca", Đào Ngọc Sang và em gái Khánh Linh trở thành những người chiến thắng và giành giải Nhất 30 triệu đồng từ chương trình.

Đào Ngọc Sang năm nay 21 tuổi, hiện đang theo học tại Trường Đại học Công Nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Sang là ca sỹ trẻ trưởng thành từ chương trình The Voice Việt 2015. 

Còn em gái Khánh Linh (15 tuổi) cũng là cái tên được chú ý trên cộng đồng mạng khi cover những ca khúc như "Ông bà anh", "A little love"…

Gia đình song ca là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm các cặp song ca có quan hệ huyết thống, trong đó 1 thí sinh nhí (từ 8 – 15 tuổi) và một thí sinh là người thân trong gia đình. Dàn giám khảo là những nghệ sĩ nổi tiếng, có chuyên môn và tính giải trí cao. Sự xuất hiện của các khách mời là những cặp song ca ăn ý, một thời làm mê đắm người hâm mộ như ca sỹ Đan Trường - Cẩm Ly, Phương Thảo - Ngọc Lễ, Phương Thanh – Lam Trường. Chương trình lên sóng bắt đầu từ tháng 5/2017 trên kênh HTV7.

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới