Húc văng xe máy, tài xế ôtô rút súng dọa bắn người

Một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ôtô cự cãi và rút súng ngắn đe dọa người dân. Sự việc được xác định diễn ra tại xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.
Ông Trần Trung Kiên - trưởng Công an xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), cho biết đoạn video clip trên ghi lại vụ tai nạn vào chiều 21/1 trên đường Song Thuận, thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo ông Kiên, khoảng 14h ngày 21/1, ôtô lưu thông theo hướng Thuận Lộc - thị xã Hồng Lĩnh, khi đến thôn Hồng Nguyệt đã tông vào xe máy của ông Nguyễn Thanh Hiệp đang dừng bên lề đường.

"Khi cơ quan chức năng đến hiện trường, lái xe ôtô đã cất súng đi nhưng khi xem clip của người dân quay lại, chúng tôi xác định lái xe trước đó đã rút súng ra cự cãi với những người khác", ông Kiên nói.

Ông Nguyễn Thanh Hiệp kể thời điểm trên ông dựng xe máy bên lề đường để vào nhà lấy bình phun thuốc trừ sâu. Lúc nghe tiếng va chạm mạnh, ông chạy ra thấy xe bị ôtô húc văng xa hơn 10m và hư hỏng nặng.

Sau khi húc văng xe máy, tài xế ôtô rút súng dọa bắn người - Ảnh 2.

Tài xế ôtô cầm súng ngắn dọa dân. Ảnh cắt từ clip

"Sau đó một số người dân xúm lại, trong đó cháu tôi là Lê Thanh Trung có nói với người lái xe là phải đền chiếc xe máy bị hư hại. Nghe thế, người lái xe đã rút một khẩu súng ra khua và nói "tau bắn một viên là mày chết"..., ông Hiệp thuật lại.

Đoạn video đăng tải trên Facebook ghi lại hình ảnh tài xế ôtô vừa cự cãi với người dân, vừa cầm súng ngắn dọa dẫm. 

Theo xác minh của cơ quan chức năng, chủ ôtô là Tô Quang Nghĩa, sinh năm 1967, trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh

Ông Nguyễn Huy Khuyến - Phó Chủ tịch UBND xã Thuận Lộc, xác nhận vụ việc đã được Công an thị xã Hồng Lĩnh lập biên bản, lấy lời khai của các bên và nhân chứng. 

"Đây là một vụ tai nạn giao thông nhưng người lái ôtô đã rút súng ra đe dọa người dân, hành vi này không chấp nhận được", ông Khuyến nói.

Sau khi húc văng xe máy, tài xế ôtô rút súng dọa bắn người - Ảnh 3.

Tài xế ôtô vừa cãi cọ vừa cầm súng dọa người dân. Ảnh cắt từ clip

Tin mới