Huda trao 7.000 phần quà tết nhân dịp Xuân Kỷ Hợi

(Baonghean.vn) - Vừa qua, 7.000 phần quà Tết được thương hiệu bia Huda trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại 8 tỉnh thành miền Trung nhằm mang đến cho người dân đón Tết Kỷ Hợi ấm no, đủ đầy.

Thương hiệu bia “Đậm tình” hướng về cội nguồn

Trước thềm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, 7.000 phần quà Tết với tổng giá trị lên đến 3,5 tỷ đồng đã được thương hiệu Huda phối hợp cùng báo Công An Nhân Dân gửi đến người dân tại 8 tỉnh miền Trung, trải dài từ Thanh Hóa đến Quảng Nam. Đây là hoạt động thường niên đã được Huda thực hiện nhiều năm nhằm giúp người dân nơi đây an tâm đón chào một mùa xuân mới.

Tại Nghệ An, đoàn thiện nguyện của Huda đã trao tặng 1.000 phần quà đến người dân ở các xã Châu Lý, xã Bắc Sơn, xã Nam Sơn thuộc huyện Quỳ Hợp; xã Châu Phong, xã Châu Hoàn, xã Diên Lãm thuộc huyện Quỳ Châu. Mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo,… và bia Huda.

Mỗi phần quà đều được chuyển đến tận tay từng cá nhân, hộ gia đình rải khắp 8 tỉnh miền Trung trong không khí vui tươi, phấn khởi. Ảnh: HV.
Mỗi phần quà đều được chuyển đến tận tay từng cá nhân, hộ gia đình rải khắp 8 tỉnh miền Trung trong không khí vui tươi, phấn khởi. Ảnh: HV.
Sự góp mặt của những giọng ca trẻ của sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung “Huda Central’s Top Talent 2018” trong chương trình tặng quà Tết năm nay càng khiến cho bầu không khí tại buổi gặp gỡ thêm thân mật, ấm cúng.
Top 7 tài năng trẻ chương trình “Huda Central’s Top Talent 2018” mang đến không khí vui tươi, hứng khởi hơn cho chương trình. Ảnh: HV.
Top 7 tài năng trẻ chương trình “Huda Central’s Top Talent 2018” mang đến không khí vui tươi, hứng khởi hơn cho chương trình. Ảnh: HV.
Sưởi ấm trái tim người dân xứ sở

Những món quà Tết mà Huda dành tặng đồng bào miền Trung không chỉ mang giá trị vật chất mà còn có ý nghĩa như niềm vui bất ngờ, sự sẻ chia ấm áp.

Bà Dương Thị Dỏ không giấu nổi xúc động khi cầm trên tay phần quà Tết: “Được Huda tặng quà, tôi thấy vui và Tết như đến sớm hơn”. Cùng chia sẻ với bà Dỏ, chị Dương Thị Gấm cho biết: “Nhận được món quà do Huda tận tay trao tặng tôi thấy rất ấm lòng. Món quà đã mang lại một không khí Tết ấm áp cho gia đình tôi”.
Niềm vui hân hoan của người dân miền Trung khi nhận quà Tết từ Huda. Ảnh: HV
Niềm vui hân hoan của người dân miền Trung khi nhận quà Tết từ Huda. Ảnh: HV

Đặc biệt hơn, trên mỗi lon Huda phiên bản Tết Kỷ Hợi dành tặng bà con là hình ảnh của những điểm đến mang đậm dấu ấn quê hương miền Trung: Đại Nội (Huế), Cầu Rồng (Đà Nẵng), động Phong Nha (Quảng Bình) ... Cùng với đó là những câu chúc thân quen nhưng đầy ý nghĩa trong ngày đầu năm mới được thể hiện bằng nét chữ thư pháp đặc trưng thường thấy trong ngày Tết cổ truyền.

Những câu chúc truyền thống trên thân lon cũng chính là lời chúc từ Huda gửi tới người dân miền Trung thông qua món quà Tết ý nghĩa này. Ảnh: HV
Những câu chúc truyền thống trên thân lon cũng chính là lời chúc từ Huda gửi tới người dân miền Trung thông qua món quà tết ý nghĩa này. Ảnh: HV
 Đồng hành cùng miền Trung thân yêu
 Là thương hiệu gắn bó gần 30 năm với miền Trung nghĩa tình, Huda luôn thể hiện sự thấu hiểu và trân trọng những giá trị cốt lõi của người dân nơi đây thông qua các hoạt động cộng đồng. Bên cạnh các chương trình thiện nguyện sau siêu bão, trong năm 2018, thương hiệu Huda còn ghi dấu ấn tốt đẹp qua loạt hoạt động văn hóa quy mô, điển hình như Lễ hội Bia Quốc tế trong khuôn khổ Festival Huế 2018, “Căn phòng băng giá” tại Huế và Đà Nẵng, sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất miền Trung “Huda Central’s Top Talent 2018” hay chuỗi nhạc hội “Vui Giáng sinh Huda – Bừng sáng tự hào miền Trung”. Sự đồng hành bền bỉ này ngày càng giúp Huda củng cố vững chắc chỗ đứng của mình trong lòng người dân vùng đất trọng tình nghĩa.

Huda là thương hiệu bia của Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch - đã có gần ba thập kỷ hình thành và phát triển. Luôn thể hiện cam kết mạnh mẽ đồng hành cùng miền Trung trong các hoạt động kinh tế, văn hóa - xã hội, hỗ trợ cộng đồng, Huda xứng đáng là thương hiệu “Đậm tình miền Trung”. Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, Huda tổ chức chương trình trao 7.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại 8 tỉnh miền Trung, nhằm mang đến cái Tết ấm cúng hơn cho người dân nơi đây.

Cũng nhân dịp này, Huda cho ra mắt phiên bản lon đặc biệt với những lời chúc năm mới ý nghĩa cùng hình ảnh danh lam thắng cảnh đậm dấu ấn miền Trung như Đại Nội (Huế), Cầu Rồng (Đà Nẵng), động Phong Nha (Quảng Bình) cùng núi non hùng vĩ miền Trung.

Tin mới