Hướng dẫn du khách miễn phí tại Hội chợ Du lịch Thương mại Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Trong khuôn khổ diễn ra Hội chợ Du lịch - Thương mại 2017 (16-24/6), tại Quảng trường Bình Minh Thị xã Cửa Lò, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Nghệ An và Phòng VHTT Thị xã Cửa Lò tổ chức 2 gian hàng giới thiệu về du lịch Nghệ An nói chung và Cửa Lò nói riêng cho du khách. 

Hội chợ với quy mô trên 100 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị từ các tỉnh, thành phố: Nghệ An, Hà Nội, Hòa Bình, Thái Nguyên, Hải Dương, Hưng Yên, Ninh Bình,… Đặc biệt có sự tham gia của các doanh nghiệp khác từ tỉnh Sakhon Nakhon (Thái Lan) và tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc).

Du khách tìm hiểu thông tin tại Gian hàng Du lịch Nghệ An. Ảnh: Vương Bằng
Du khách tìm hiểu thông tin tại Gian hàng Du lịch Nghệ An. Ảnh: Vương Bằng

Thông qua gian hàng tại hội chợ, du khách sẽ được giới thiệu miễn phí các thông tin chung về tour tuyến điểm du lịch của tỉnh, được cung cấp các ấn phẩm, tập gấp giới thiệu về du lịch và khám phá các đặc sản Nghệ An như hải sản Cửa Lò, các sản phẩm lưu niệm làm từ vỏ ốc, đặc sản cam, các sản vật đặc trưng của Virico…

Đặc biệt, du khách sẽ được cung cấp thông tin và hướng dẫn viên của Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch và Trung tâm Văn hóa thể thao Cửa Lò giới thiệu miễn phí tại các điểm tham quan ở khu vực phụ cận, như: chùa Đảo Ngư, đảo Lan Châu, chợ hải sản và nhiều điểm hấp dẫn khác. Tham gia gian hàng, còn có một số đơn vị lữ hành tiêu biểu, các khách sạn lớn trên địa bàn Thị xã cùng giới thiệu các dịch vụ giá phòng và tour tuyến du lịch.

Đây là một trong những hoạt động hấp dẫn nổi bật về du lịch trong chuỗi các hoạt động diễn ra tại Hội chợ Du lịch Thương mại năm nay. Hội chợ cũng là dịp để Cửa Lò nói riêng và du lịch tỉnh Nghệ An nói chung giới thiệu với bè bạn trong nước, quốc tế đến với Cửa Lò trong dịp này những tiềm năng phát triển về du lịch, tour tuyến du lịch ngay trên chính mảnh đất quê hương mình./.

Vương Bằng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới