Hướng dẫn nội dung, thủ tục, trình tự giới thiệu người ra ứng cử ĐBQH và HĐND tỉnh

Hi ngh hip thương ln th nht ca UBMTTQ tnh Ngh An để la chn nhng người ra ng c ĐBQH và HĐND nhim k 2011-2016, đã tho thun cho các t chc, cơ quan đơn v gii thiu người ra ng c. Để các đơn v, t chc la chn người ng c đúng quy trình, đảm bo dân ch, đúng pháp lut, sáng 2-3, UBMTTQ tnh tiến hành hp vi đại din cơ quan, đơn v được phân b người ng c ĐBQH khoá XIII và HĐND tnh nhim k 2011-2016 trong toàn tnh.


Các đại biu được nghe lãnh đạo MTTQ tnh quán trit yêu cu, ni dung v công tác hip thương, la chn, gii thiu nhng người ra ng c đại biu Quc hi và HĐND các cp, nghe hướng dn ni dung, th tc, trình t các bước trong quy trình hip thương, gii thiu người ra ng c ĐBQH và HĐND các cp đối vi tng loi hình cơ quan, doanh nghip, đơn v.

MTTQ tnh yêu cu các đơn v, t chc thc hin vic gii thiu người ng c đảm bo đúng quy trình, th tc, dân ch, đúng pháp lut, góp phn vào s thành công ca cuc bu c. Chm nht là ngày 23-3-2011, biên bn gii thiu và danh sách trích ngang ca người được gii thiu ng c ĐBQH khoá XIII và HĐND tnh phi gi đến Ban thường trc UBMTTQ tnh.

H.N

Tin mới