Hương Giang Idol ngồi ghế nóng 'Giọng hát Việt nhí 2019' gây tranh cãi

Ngay sau khi ban tổ chức Giọng hát Việt nhí 2019 công bố Hương Giang trở thành một trong những huấn luyện viên của cuộc thi năm nay đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã chính thức quay trở lại với mùa giải thứ 7. The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí  2019 đã chính thức quay hình vòng Giấu mặt và dàn HLV cũng chính thức lộ diện trước truyền thông và khán giả yêu mến chương trình.

Theo thông báo của ban tổ chức năm nay chương trình sẽ có 3 ghế đôi gọi tên 3 cặp ca sĩ Hương Giang - nhạc sĩ Dương Cầm, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Ali Hoàng Dương - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Ngay lập tức cái tên Hương Giang được các khán giả đưa ra mổ xẻ vì xét về hiệu ứng tryền thông thì có thể nói cô là cái tên nổi nhất trong dàn huấn luyện viên của chương trình năm nay.

Hương Giang và nhạc sĩ Dương Cầm.
Hương Giang và nhạc sĩ Dương Cầm.
Là cái tên luôn “gây bão” truyền thông trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, đây là lần đầu Hương Giang giữ vai trò huấn luyện viên của một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc tại Giọng hát Việt nhí 2019.

Hành trang của Miss International Queen 2018 không chỉ là kinh nghiệm với chuyên môn âm nhạc mà còn là sức hút đặc biệt với khán giả ở nhiều lứa tuổi sau khi chinh chiến trong hàng loạt show truyền hình thực tế.

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến cho rằng sức hút trên truyền hình của Hương Giang là không thể chối cãi nhưng để nói về chuyên môn âm nhạc của cô với vai trò huấn luyện viên thì còn rất nhiều điều đáng phải bàn.

Hương Giang có thời gian dài học thanh nhạc ở Hà Nội và từng lọt tới top 4 Vietnam Idol nhưng giọng hát của cô vẫn chưa thực sự được công chúng và giới chuyên môn đánh giá cao. Thời gian đầu đi hát, những sản phẩm âm nhạc của Hương Giang cũng chưa thực sự tạo được hiệu ứng.

Ba đội huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2019.
Ba đội huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2019.
Chỉ từ sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới khiến tên tuổi Hương Giang nổi như cồn và cùng với đó các sản phẩm âm nhạc của cô thời gian gần đây như "Anh đang ở đâu đấy anh", "Em đã thấy anh cùng người ấy" mới thực sự được yêu mến rộng rãi.

Trên fanpage của chương trình, rất nhiều khán giả bày tỏ sự nghi ngờ về chuyên môn âm nhạc của Hương Giang. "Hương Giang ăn nói thì tốt chứ làm huấn luyện viên mình thấy không ổn", "Chắc vì thương Hương Giang vì câu chuyện chuyển giới truyền cảm hứng quá nên mọi người bỏ qua luôn phần giọng hát, thật sự Hương Giang quá yếu để làm huấn luyện viên" - nhiều khán giả bày tỏ.

Tuy vậy, Hương Giang cũng là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fans hùng hậu, chính vì thế nhiều khán giả đã không ngần ngại bày tỏ ý kiến ủng hộ cô với vai trò mới. "Hương Giang có phong cách và có khả năng dàn dựng tuyệt vời", "Hương Giang yếu chuyên môn thì bên cạnh có Dương Cầm hỗ trợ rồi còn gì" - các khán giả bình luận.

Ngoài Hương Giang, đây cũng là lần đầu tiên quán quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương thử sức mình với vai trò huấn luyện viên. The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng tập đầu tiên với vòng thi Giấu mặt lúc 21h15 thứ 7 ngày 20/7 trên VTV3.

Tin mới