Hương Tràm bị mất trộm ở Mỹ

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Tràm bất ngờ chia sẻ cô bị trộm móc túi lấy hết tiền và giấy tờ tùy thân trên đường đến New York, Mỹ.

Tối 21/11 (giờ Việt Nam) Hương Tràm viết trên trang cá nhân: " Đến bao giờ những kẻ móc túi mới lãng quên mình nhỉ.  New York mộng mơ, ngó lơ mất cái bóp.  Giải ngố kiểu không xu dính túi vậy".

Hương Tràm chia sẻ cô bị mất hết tiền và giấy tờ trên đường tới New Yok.
Hương Tràm chia sẻ cô bị mất hết tiền và giấy tờ trên đường tới New York.

Ngay sau đó, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho giọng ca Chúng ta không có sau này. Một người bạn an ủi nữ ca sĩ: " Thôi cứ nghĩ là tên trộm đó sẽ gánh hạn thay em cho nhẹ lòng".

Khi được stylist Kelbin Lei chia sẻ nỗi buồn: "Thương em", Hương Tràm đáp: "Em đã nghèo còn mất hết tiền và giấy tờ, môi hở và chân lạnh, lang thang ngược xuôi giữa dòng đời".

Hương Tràm không phải là trường hợp nghệ sĩ Việt duy nhất bị trộm để mắt khi ở nước ngoài. Hồi tháng 7, Ngô Thanh Vân than thở cô bị trộm lấy mất điện thoại, tiền bạc và đồ dùng cá nhân ở châu Âu.

"Đả nữ" bức xúc viết trên trang cá nhân: "Có mấy người trùm đầu chen lấn, đụng chạm, rồi cái bóp đựng tiền (trong đó có tiền mặt và hai thẻ tín dụng) và điện thoại của mình biến mất trong tích tắc. Xoay lại thấy nhiều người trùm đầu quá, không biết ai với ai".

Theo chia sẻ của Ngô Thanh Vân, kẻ gian có hành động rất nhanh, gọn khiến cô không kịp trở tay. Nữ diễn viên Hai Phượng khuyên người Việt khi du lịch ở trời Âu thì hãy cẩn thận tư trang, tránh gặp phải trường hợp đáng tiếc như cô.

Huong Tram bi trom o My hinh anh 2
Bảo Thy cũng từng bị trộm cướp tài sản khi đi du lịch châu Âu.

Trong chuyến công tác kết hợp du lịch ở Milan (Italy) hồi tháng 5, Bảo Thy đã bị trộm lấy cắp vali lúc dừng tàu hỏa.

Giọng ca Công chúa bong bóng kể: "Đi khoang tàu sang trọng mà bị ăn cắp hẳn một cái vali nhưng không thể làm gì được vì tàu chỉ dừng một chút, đuổi theo thì lỡ chuyến tàu của mình. Khoang Thy ngồi toàn khách ăn mặc lịch lãm, vậy mà canh tàu dừng vài phút để đón khách là đứng sẵn đợi tàu trờ đi là kéo vali người khác ngay trước mặt để chạy xuống như một cơn gió". 

Tin mới