Hương Tràm công bố dự án nhạc mới

Ca sĩ Hương Tràm hát live với ban nhạc trong chuỗi video "The nomad - living our lives", phát trên Youtube.

Tên dự án mới của Hương Tràm mang ý nghĩa hướng tới tự do, sống theo đam mê của bản thân. Theo ca sĩ, cô có thể thỏa thích thể hiện chất nghệ sĩ, làm mới các bản hit của cá nhân hoặc bạn bè nghệ sĩ. 

 
Hình ảnh Hương Tràm trong dự án đầu tiên ở Mỹ.
Hình ảnh Hương Tràm trong dự án đầu tiên ở Mỹ.

Trong teaser giới thiệu dự án, giọng ca sinh năm 1995 ghi lại hành trình âm nhạc của cô trong sáu năm qua cho đến khi sang Mỹ. Hương Tràm cũng tự sự về khoảng thời gian xa ánh đèn sân khấu làm một du học sinh. "Quyết định gác bỏ mọi thứ, trở về vạch xuất phát để sống ở Mỹ không phải dễ dàng với tôi. Bây giờ tôi thấy hạnh phúc đơn giản hơn khi chỉ cần có người lắng nghe mình hát", Hương Tràm nói. Bài hát đầu tiên trong chuỗi dự án mới sẽ ra mắt tối 20/1, trên kênh YouTube của ca sĩ.

Sau hơn nửa năm sang Mỹ, Hương Tràm dành phần lớn thời gian cho việc học ngôn ngữ và nhảy. Thi thoảng, ca sĩ tham gia một vài show diễn, trang trải thêm cho cuộc sống cũng như chi phí học tập. Trước đó, cô ra mắt hai đĩa đơn Chúng ta không có sau này, Vì sao anh cố giấu tặng khán giả, được chuẩn bị từ trước khi du học.

Hương Tràm công bố dự án nhạc mới ảnh 2

Ca sĩ Hương Tràm. Ảnh: H.T.

Hương Tràm sinh năm 1995, đoạt quán quân Giọng hát Việt mùa đầu khi mới 17 tuổi. Trước khi quyết định dừng công việc, cô có một năm hoạt động hiệu quả. Ca khúc Em gái mưa, Duyên mình lỡ đạt chục triệu lượt xem trên Youtube, giúp cô có tên trong đề cử các giải thưởng âm nhạc năm 2018. Cô hỗ trợ thí sinh Tùng Dương trở thành quán quân The Debut và tổ chức thành công liveshow đầu tiên mang tên Hộp thư số 1, đầu năm 2019. 

Tin mới