Hương Tràm sexy trên đỉnh tòa nhà chọc trời

(Baonghean.vn) - Giọng ca vàng của thành Vinh càng ngày càng "lột xác" trong âm nhạc, kể từ sau giải Vàng The Remix. Cô vừa xuất hiện ấn tượng trong một sự kiện diễn ra tối qua tại đỉnh một tòa nhà chọc trời ở Sài Gòn.

Hương Tràm
Hương Tràm được đánh giá ngày càng "lột xác" sau khi thành công tại The Remix.

Lần lượt các bản hit từng được Hương Tràm thể hiện thành công tại The Remix như: I'm Still Loving You, Ngốc, Hamadisa và thậm chí cả ca khúc mới nhất "Vẫn luôn chờ mong" (vừa phát hành cách đây 2 ngày) đã được giải Vàng The Remix trình diễn đầy lôi cuốn tại sự kiện. Hương Tràm cho biết, nếu như không tham gia The Remix, thì có lẽ cô chưa đủ mạnh dạn để quyết định đi theo dòng nhạc sôi động này. Cũng nhờ The Remix mà cô đã vượt qua được chính bản thân khi cùng lúc giảm được 5 kg, tích cực học vũ đạo hơn và biết cách giữ được sức bền trong khi trình diễn kết hợp hát và vũ đạo…

Sự xuất hiện của ca sỹ xứ Nghệ đã làm nóng đêm nhạc
Sự xuất hiện của ca sỹ xứ Nghệ đã làm nóng khán phòng
Hương Tràm và nhóm nhạc xuất hiện cực
Hương Tràm và nhóm nhạc khuấy động khán phòng với hình ảnh cực sexy

MV "Vẫn luôn chờ mong" – bản hit mới nhất của Hương Tràm vừa phát hành đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Ca khúc này được Only C viết tặng riêng Hương Tràm, trước khi cô tham gia The Remix. Dự cảm đây sẽ là một ca khúc hot, Hương Tràm cùng ekip đã có sự đầu tư rất công phu: chọn bối cảnh quat tại Mũi Né - Phan Thiết và mất 3 ngày thực hiện các cảnh quay. 

Ngoài giọng ca trời phú giàu cảm xúc và đầy nội lực, giọng ca xứ Nghệ đã ngày càng trưởng thành hơn trong việc xây dựng hình ảnh của mình, bằng những cải thiện tích cực, chiếm được nhiều cảm tình của khán giả hơn. Bằng chứng là gần đây cái tên Hương Tràm bắt đầu xuất hiện tại chuyên mục sao mặc đẹp trong tháng.

Hiện tại, lịch biểu diễn trong nước của Hương Tràm đã kín đến hết tháng 4, trước khi cô lên đường đi lưu diễn nước ngoài trong tháng 5 tới. 

Một số hình ảnh khác về cô ca sỹ xứ Nghệ và nhóm nhạc trong đêm 7/4 tại Sài Gòn:

Hương Tràm
 
HT8
 
 


Xem ca khúc Vẫn luôn chờ mong tại đây

 Tin: Nguyên Lê. Ảnh:  Huy Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới