Hương Tràm thắng giải “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc” của MAMA 2018

Hương Tràm là nghệ sĩ Việt tiếp theo sau Orange thắng giải MAMA 2018. Cô được đánh giá là gương mặt xứng đáng về cả thành tích âm nhạc lẫn tài năng.


Đêm cuối cùng của MAMA 2018 diễn ra tại Hong Kong vào tối 14/12, ban tổ chức công bố giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Việt Nam thuộc về Hương Tràm. Như mọi năm, ban tổ chức công bố giải thưởng thông qua video được thực hiện từ trước đó.

Giọng ca Em gái mưa bày tỏ sự hạnh phúc khi lần đầu thắng giải âm nhạc Hàn Quốc. Cô chia sẻ với Zing.vn: "Đến bây giờ, tôi vẫn không tin được đó là sự thật. Khi cầm cúp MAMA trong tay, tôi bỗng nhớ lại những gì mình đã trải qua, những tháng ngày sống hết mình với đam mê nay đã gặt hái thành tựu, được ghi nhận". 

Huong Tram thang giai 'Nghe si chau A xuat sac' cua MAMA 2018 hinh anh 1
Giọng ca sinh năm 1995 hạnh phúc khi nhận giải MAMA.

Đây là giải thưởng được BTC MAMA trao cho những đại diện xuất sắc nhất trong năm 2018 tại các nước châu Á như Thái Lan, Nhật Bản, Indonesia... 

Trước Hương Tràm, Tóc Tiên, Đông Nhi, Thu Minh, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh và Hồ Quỳnh Hương từng thắng giải tương tự.

Năm qua, giọng ca Ngốc hoạt động chăm chỉ với nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt như Duyên mình lỡ, Gửi anh và cô ấyChút tình đã quên và Live for This Moment.

Tin mới