Hương Tràm: "Tôi ước mơ chị Thu Minh sẽ tham gia đêm nhạc của tôi"

Hương Tràm tâm sự sự tham gia của Thu Minh là "ước mơ và tâm nguyện mà nếu xảy ra thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc". Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết điều đó khó trở thành hiện thực.

Cách đây không lâu, Hương Tràm tiết lộ thói quen bóc tay đến chảy máu. Nhiều người hâm mộ lo lắng khi đại diện nữ ca sĩ cho biết cô liên tục rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đến mất ngủ.

Mới đây, Hương Tràm tâm sự về những áp lực trong cuộc sống và công việc người nổi tiếng. Cô cho biết việc tự hành hạ bản thân diễn ra nhiều năm nay, dù đã tìm đến bác sĩ tâm lý nhưng sau đó tình trạng không được giải quyết dứt điểm. Gần đây, vì dành quá nhiều tâm sức và thời gian để chuẩn bị cho live show đầu tiên trong sự nghiệp, cô lúc nào cũng trong tình trạng căng thẳng.

Huong Tram: 'Toi uoc mo chi Thu Minh se tham gia dem nhac cua toi-hinh-anh-1
Hương Tràm cho biết cô được nhiều nhưng cũng mất rất nhiều kể từ khi trở thành ca sĩ nổi tiếng.

“Trên con đường tôi đi rất nhiều lần tôi buồn và tủi hổ. Gần đây, có những bạn viết thư gửi về cho tôi tâm sự về người em trai đã mất, cuối lá thư, bạn ấy nhắc tôi hãy dành thời gian cho gia đình trước khi mọi chuyện quá trễ”, Hương Tràm tâm sự.

“Nhìn lại những điều sai lầm trong quá khứ tôi càng phải trân trọng và cố gắng nhiều lần so với ca sĩ trẻ bây giờ. Do đó, việc tôi stress đến mức bóc tay chảy máu, tôi coi là đương nhiên khi nghĩ đến những gì đã trải qua. Kể cả chuyện hy sinh tình cảm cũng đáng giá để đền đáp khán giả và những ai nâng đỡ khi tôi trở về con số 0”, cô nói.

“Khi mọi người lo lắng nhắn tin, tôi đã giải thích đó là hành động hết sức bình thường. Khi stress, mỗi người có cách để giải tỏa riêng”, nữ ca sĩ cho biết.

Sau 6 năm, dù có những bản hit được khán giả yêu thích nhưng Hương Tràm tự đánh giá bản thân “chưa ở đâu” trong thị trường âm nhạc Việt. Vậy động lực nào để ở cột mốc 23 tuổi đời, 6 năm tuổi nghề, cô có đêm nhạc riêng? Hương Tràm trả lời rằng đây là lúc cô nhiệt huyết nhất.

“Tôi muốn lúc tôi nhiệt huyết nhất thì có lời cảm ơn dành tới tất cả mọi người đã cho tôi bài học, nâng đỡ tôi từ con số 0”, cô nói.

“Tôi muốn khán giả đến với ca sĩ bằng âm nhạc và những cống hiến cho nghệ thuật đầu tiên. Tôi muốn sau này khi già đi, không thể gắn bó với âm nhạc được nữa thì điều tôi để lại chính là giọng hát. Có thể một ngày, khán giả quên mất Hương Tràm là ai nhưng âm nhạc vẫn được mọi người nhớ đến”, cô bày tỏ.

Nữ ca sĩ tiết lộ đã thuyết phục nhiều “cây đa cây đề” để góp mặt trong đêm nhạc. “Họ là những ca sĩ lão làng và khó tính”, cô nói và cho biết sẽ giữ bí mật về danh sách khách mời, bao gồm cả câu hỏi Thu Minh có góp mặt hay không.

“Đó là ước mơ và tâm nguyện mà nếu xảy ra thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng, điều này chắc chắn rất khó thành hiện thực”, giọng ca Em gái mưa chia sẻ về cơ hội Thu Minh xuất hiện trong đêm nhạc.

Huong Tram: 'Toi uoc mo chi Thu Minh se tham gia dem nhac cua toi-hinh-anh-2
Hương Tràm úp mở về sự xuất hiện của Thu Minh.

“Những ai tôi có ước muốn mời thì đương nhiên tôi sẽ thực hiện điều đó. Tuy nhiên, lúc này tôi xin giữ bí mật”, cô nói.

Liên quan đến câu chuyện xảy ra trong quá khứ giữa con gái và người thầy dìu dắt ở chương trình Giọng hát Việt, cha Hương Tràm cho biết lùm xùm khi đó khiến gia đình thức trắng đêm vì lo lắng.

“Câu chuyện giữa Hương Tràm và Thu Minh, tôi vừa buồn vừa tủi. Thu Minh vào nghề sớm, khi gặp nhau, chúng tôi cũng nói chuyện rất tình cảm. Tôi không thể nói điều gì với Thu Minh. Tôi đã ngồi cả đêm khóc. Khi đó, tôi không thể ở bên, định hướng cho con và giúp con khi con va chạm với môi trường nghệ thuật”, cha nữ ca sĩ Duyên mình lỡ tâm sự.

Tin mới