Huyện Anh Sơn tuyên dương điển hình công đoàn năm 2015

(Baonghean.vn) - Ngày 17/12, Liên đoàn lao động huyện Anh Sơn  tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2015.
Năm 2015, Liên đoàn Lao động huyện Anh Sơn đã thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ công nhân viên chức và người lao động. 

Các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn được quan tâm thực hiện tốt. Kết quả trong năm đã xây dựng và bàn giao được 1 mái ấm công đoàn, trị giá 30 triệu đồng từ quỹ “mái ấm công đoàn”, tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình công nhân viên với số tiền gần 30 triệu đồng.

Trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.
Trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.
Cũng trong năm qua, công đoàn huyện Anh Sơn đã chủ động phối hợp với các phòng ban chức năng kiểm tra việc thực hiện pháp luật lao động, đến nay cơ bản các đơn vị tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ...
Ngoài ra các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao được đẩy mạnh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền được các cấp công đoàn quan tâm chăm lo bồi dưỡng, đã giới thiệu cho tổ chức Đảng những đoàn viên ưu tú kết nạp được 50 đảng viên mới.
Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động huyện Anh Sơn cũng đã tặng giấy khen cho 18 tập thể và 70 cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động công đoàn năm 2015.
                    Lê Na -  Đặng Dương
TIN LIÊN QUAN

Tin mới