Huyện Đoàn Quế Phong tổ chức giao lưu “Thanh niên chung tay thắp sáng niềm tin”

(Baonghean.vn) - Thực hiện chương trình công tác năm 2012 và thiết thực chào mừng Kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, tối ngày 14/10, tại Trung tâm Giáo dục lao động xã hội huyện Quế Phong, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp với Trung tâm GDLĐXH và Phòng LĐTB & XH huyện tổ chức chương trình giao lưu “Thanh niên chung tay Thắp sáng niềm tin" năm 2012.

 

Tham dự đêm giao lưu có đồng chí Trương Minh Cương -  Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo xã Tiền Phong; hơn 800 ĐVTN trên địa bàn huyện và đặc biệt là sự tham dự của 115 học viên của Trung tâm GDLĐXH huyện.

 

                           Một  tiết mục trong đêm giao lưu

Với mục đích, ý nghĩa nhân văn, đêm giao lưu “Thanh niên chung tay thắp sáng niềm tin" năm 2012 giúp cho thanh niên cai nghiện, học tập, lao động, chữa bệnh tại Trung tâm Giáo dục lao động xã hội huyện phần nào xóa đi những mặc cảm, an tâm học tập và chữa bệnh để sớm hòa nhập cộng đồng; Đồng thời, giáo dục ý thức cho ĐVTN hiểu và tránh xa các tệ nạn xã hội.

 

Đêm giao lưu được tổ chức bằng hình thức sân khấu hóa, với các vở kịch ngắn tuyên truyền về phòng chống ma tuý, an toàn giao thông, các tiết mục văn nghệ… đã tạo hiệu ứng tuyên truyền hiệu quả.

 

Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo UBND huyện, Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Phòng LĐTB & XH huyện và các cơ sở Đoàn đã ủng hộ cho các học viên với tổng số tiền là 5.000.000đ và nhiều phần quà khác để động viên, giúp đỡ các học viên về vật chất và tinh thần.

Nguyễn Minh Thuần

Tin mới