Huyền My 'đụng' váy đuôi cá với Hồ Ngọc Hà

Chiếc váy ánh kim lấp lánh Huyền My mặc tại sự kiện mới đây của Hoa hậu Hòa bình 2017 giống trang phục Hà Hồ từng mặc cách đây một năm.

Hôm 8/10, Huyền My cùng dàn thí sinh Miss Grand International tham gia một sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi. Đại diện Việt Nam gây chú ý với chiếc váy kim tuyến dáng đuôi cá nổi bật của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Khán giả nhanh chóng phát hiện trang phục của Huyền My giống bộ đầm Hồ Ngọc Hà từng mặc hồi năm 2016.

Huyen My 'dung' vay duoi ca voi Ho Ngoc Ha hinh anh 1
Váy của Huyền My và Hồ Ngọc Hà có nhiều điểm tương đồng. 

Điểm khác biệt của hai mẫu thiết kế chỉ nằm ở phần đuôi váy. Bộ đầm của Hà Hồ là dáng dài, phồng và trùm kín chân. Còn váy của Huyền My dáng ngắn, giúp người mặc dễ di chuyển. Một số khán giả cho rằng Lý Quí Khánh "tái chế" váy của Hà Hồ cho Huyền My. 

Chiếc váy cúp ngực, dáng bó sát giúp á hậu khoe khéo những đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng chất liệu kim tuyến với cách phối màu xanh - đỏ khiến trang phục hơi lòe loẹt. Kiểu tóc uốn xoăn khiến đại diện Việt Nam bị già hơn tuổi.

Một thành viên mạng bình luận: "Chiếc váy này nổi bật nhưng vẫn thích bộ đầm vàng của Huyền My hơn. My cũng nên chọn kiểu tóc phù hợp để không bị già".

Cuộc thi Miss Grand International 2017 mới chính thức khởi động được vài ngày nhưng đã gây chú ý với khán giả trong nước cũng như quốc tế. Những thí sinh đang được giới chuyên môn đánh giá cao là đại diện của Ấn Độ, Peru, Australia, Sri Lanka, Bỉ, Brazil... Á hậu Huyền My nằm trong nhóm thí sinh gây bất ngờ nhất trong đêm tiệc chào mừng. 

Huyen My 'dung' vay duoi ca voi Ho Ngoc Ha hinh anh 2
Huyền My chụp ảnh cùng các thí sinh ở buổi tiệc chào mừng.  

Hiện, các thí sinh Hoa hậu Hòa bình đang có mặt ở tỉnh Quảng Bình để chuẩn bị cho phần thi trang phục dân tộc, diễn ra vào ngày 12/10. Năm nay, các người đẹp châu Á như Indonesia, Lào dự thi với trang phục được thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ. 

Trang phục dân tộc của Huyền My là bộ áo dài màu đỏ, kết hợp cùng mấn đội đầu. Phần cầu vai, eo và tà áo được trang trí bằng những họa tiết hoa văn dát vàng. Theo chia sẻ của nhà thiết kế, hoa văn trên chiếc mấn và thân áo là họa tiết thời Nguyễn. Trước đó, Huyền My bật mí trang phục truyền thống dự thi của cô nặng 30 kg.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới