Huyện Nghi Lộc chúc mừng Tòa giám mục giáo phận Vinh nhân dịp Noel

(Baonghean.vn) - Sáng 21/12, các đồng chí lãnh đạo huyện Nghi Lộc đến Tòa giám mục Giáo phận Vinh, tặng hoa chúc mừng Giám mục Nguyễn Thái Hợp cùng các vị chức sắc Công giáo trên địa bàn huyện.

 Đồng chí Phạm Hồng Quang - Bí thư Huyện ủy Nghi Lộc tặng hoa chúc mừng Giám mục Nguyễn Thái Hợp
Đồng chí Phạm Hồng Quang - Bí thư Huyện ủy Nghi Lộc tặng hoa chúc mừng Giám mục Nguyễn Thái Hợp. Ảnh: Nhật Tuấn

Tại Tòa giám mục Giáo phận Vinh, lãnh đạo huyện Nghi Lộc khẳng định: Năm 2017, kinh tế xã hội huyện Nghi Lộc có bước phát triển. Huyện đã thu hút được nhiều doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn. An ninh trật tự được đảm bảo.

Trong kết quả chung đó có vai trò đóng góp của Giám mục Nguyễn Thái Hợp cùng các vị linh mục trên địa bàn huyện trong việc phối hợp với chính quyền, MTTQ các cấp vận động bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước cũng như mọi phong trào của địa phương. 

Lãnh đạo huyện Nghi Lộc đã chúc Giám mục Nguyễn Thái Hợp cùng các vị linh mục và toàn thể bà con giáo dân đón mùa Giáng sinh 2017 đầm ấm, an lành và hạnh phúc.

Giám mục Giáo phận Vinh Nguyễn Thái Hợp cảm ơn lãnh đạo huyện Nghi Lộc năm 2017 đã quan tâm giải quyết nhiều nguyện vọng chính đáng của giáo hội như mở rộng khuôn viên Trung tâm hành hương Trại Gáo và mong muốn năm 2018, lãnh đạo huyện Nghi Lộc tiếp tục quan tâm, giúp đỡ bà con giáo dân nói riêng, nhân dân huyện nhà nói chung trong phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, đảm bảo an ninh trật tự. Giám mục Nguyễn Thái Hợp cũng chúc huyện nhà tiếp tục có nhiều thành công mới.

Dịp này, đoàn lãnh đạo huyện Nghi Lộc cũng đã đến thăm, chúc mừng các vị linh mục ở Đại chủng viện Vinh Thanh đóng tại xã Nghi Diên.

Nhật Tuấn

(Đài  Nghi Lộc)

Tin mới