Huyền thoại Manchester United Ryan Giggs sẽ đến thăm SLNA

(Baonghean.vn) - Theo nguồn tin từ CLB Sông Lam Nghệ An, đội bóng xứ Nghệ sẽ vinh dự được đón tiếp huyền thoại người xứ Wales của CLB Manchester United – tiền vệ Ryan Giggs đến thăm vào tháng 5 tới đây.

Tiền vệ huyền thoại của Manchester United là Ryan Giggs hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc bóng đá của Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF). Theo hợp đồng đã ký với PVF, Ryan Giggs sẽ có các chuyến làm việc tại Việt Nam để kiểm tra, giám sát công tác đào tạo trẻ tại đây.

Và trong lần trở lại Việt Nam tới đây vào tháng 5, Ryan Giggs sẽ có chuyến thăm tới một đội bóng tại V.League là CLB Sông Lam Nghệ An. Đó là thời điểm mà Giải bóng đá TN-NĐ toàn quốc sẽ được đội bóng xứ Nghệ đăng cai.

Huyền thoại Ryan Giggs lần đầu đến thăm SLNA vào tháng 5 tới. Ảnh: Getty
Huyền thoại Ryan Giggs lần đầu đến thăm SLNA vào tháng 5 tới. Ảnh: Getty
Những ngày qua, khi CLB Phố Hiến thi đấu Hạng nhất tại sân Vinh, các đội bóng trẻ PVF giao hữu với SLNA, đội bóng xứ Nghệ cũng đã đón những chuyên gia hàng đầu của PVF như HLV Philippe Troussier, các chuyên gia thể lực về tham quan.

Cũng trong thời gian qua, PVF và SLNA đã có nhiều mối liên hệ. Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam là nơi tiếp nhận, điều trị những ca chấn thương của các cầu thủ SLNA như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Trần Nguyên Mạnh, Hồ Tuấn Tài...

Sân cỏ nhân tạo phục vụ công tác đào tạo trẻ của SLNA cũng vừa được nâng cấp, thay mới mặt cỏ đạt tiêu chuẩn FIFA nhờ sự hỗ trợ của trung tâm này. Chuyến thăm tới đây của Ryan Giggs tới SLNA nhiều khả năng để trao đổi, tăng cường sự hợp tác giữa hai đơn vị này./.

Khoảnh khắc U13 SLNA nâng cao Cúp vô địch sau trận “thủy chiến” với PVF

Khoảnh khắc U13 SLNA nâng cao Cúp vô địch sau trận “thủy chiến” với PVF

(Baonghean.vn) - Sau khi hạ gục U13 Hải Dương với tỷ số 3-0 trong trận bán kết, các chàng trai trẻ xứ Nghệ tiếp tục chơi tốt trong trận chung kết với PVF. Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Trương Văn Tuyển giúp U13 SLNA đánh bại chủ nhà PVF với tỷ số 2-1. Qua đó, nối dài kỷ lục lần thứ 6 vô địch giải đấu này.

Tin mới