Huỳnh Anh khoe được mẹ Quang Hải tặng quà sinh nhật

Chiếc bánh sinh nhật với lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu" của nam cầu thủ Quang Hải khiến dư luận quan tâm, là tâm điểm chú ý của showbiz Việt tuần qua.

Huỳnh Anh khoe được mẹ Quang Hải tặng quà sinh nhật

Mới đây Huỳnh Anh đón sinh nhật tuổi 21. Trên Instagram, Huỳnh Anh còn khoe loạt ảnh về nhà Quang Hải và được mẹ của chàng tiền vệ ngôi sao tặng hoa kèm lời chúc: "Bác chúc mừng sinh nhật con - Tuổi 21". Trong đó, có một chiếc bánh kem của nam tiền vệ với lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật vợ yêu”.

Trước đó, mối quan hệ giữa Quang Hải và Huỳnh Anh từng gặp nhiều trục trặc. Nhưng có thể thấy, cô nàng rất được lòng gia đình Quang Hải. Trước đó vào sinh nhật của mẹ Quang Hải, Huỳnh Anh đã chuẩn bị một bó hồng siêu to khổng lồ để làm quà tặng. Huỳnh Anh cũng thường xuất hiện trên hàng ghế khán đài cùng mẹ Quang Hải, cổ vũ bạn trai trong các trận đấu của Hà Nội FC hay tuyển Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà trải lòng về những thị phi và nỗi oan về chuyện tình yêu trong gần 20 năm qua

Theo đó, sau khi phát hành album mới, Hồ Ngọc Hà tổ chức chuỗi đêm nhạc trực tuyến, phát sóng trên mạng xã hội. Đặc biệt, tại buổi livestream đêm nhạc “Love songs thứ 3” mới đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. Cụ thể, tại phần đầu chương trình, khi nói về chủ đề tình yêu với MC Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà bảo rằng đó là điều khiến cô và những người đàn ông đã, đang và sẽ yêu luôn trăn trở.

Nữ ca sĩ khẳng định mình luôn trân trọng và gìn giữ cho riêng mình về những cuộc tình đã đi qua. Nhưng chắc do số thị phi nên vướng không ít tin đồn tiêu cực. "Thật ra báo chí viết là tôi yêu quá nhiều. Mọi người viết cho tôi một danh sách người yêu phải đến 20 -25 người. Quả thật mang tiếng nhưng không được miếng. Tôi chưa đủ thời gian để yêu được nhiều như thế bởi bắt đầu yêu khá muộn. Mối tình lâu nhất của tôi là 8 năm. Tôi yêu từ năm 18 tuổi, đến giờ đã 36 tuổi. Cộng đi cộng lại, không thể nào ra được con số đó. Rõ ràng tôi bị oan và những người làm việc cùng cũng như thế nhưng hầu như tất cả đều không buồn đính chính với dư luận làm gì cả ", Hồ Ngọc Hà giải thích. 

Xuân Nghị lần đầu đóng vai chính đã ẵm giải VTV Awards

Ôm chiếc cúp rời khỏi khán phòng, Xuân Nghị còn nước mắt rưng rưng khi chia sẻ về sự bất ngờ, hồi hộp và cả niềm hạnh phúc vỡ òa khi được NSND Trung Anh và Lan Hương công bố giải Nam diễn viên ấn tượng nhờ phim “Nhà trọ Balanha”. “Đây là lần đầu tiên Xuân Nghị được đóng vai chính, còn lại các anh Việt Anh, Mạnh Trường, Nhan Phúc Vinh, Thanh Sơn đều cống hiến nhiều trong phim của VFC rồi”, Xuân Nghị nói.

Việt Anh là tên tuổi diễn viên trưởng thành từ khóa đào tạo diễn viên của VFC, nổi danh từ thời “Chạy án”. Mạnh Trường cũng chỉ kém Việt Anh vài tuổi, có được nhiều vai chính trên sóng VTV.

Ở hậu trường trao giải, Nhan Phúc Vinh và Thanh Sơn nhanh chóng ập đến chúc mừng đàn em. Thanh Sơn tầm tuổi với Xuân Nghị nhưng anh xuất hiện với nhiều vai chính trong phim của VFC. Ngay cả Nhan Phúc Vinh ở TP.HCM cũng từng được đề cử với “Ngày ấy mình đã yêu”.

Hồng Diễm cùng dàn người đẹp và bạn gái Công Lý khoe sắc trên thảm đỏ VTV Awards 2020.

Qua bộ phim truyền hình đề tài gia đình “Hoa hồng trên ngực trái”, diễn viên Hồng Diễm vượt qua các đối thủ để giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2020.

Diễn viên Hồng Diễm – người đạt giải “Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2020 cùng với các người đẹp tại sự kiện.
Diễn viên Hồng Diễm – người đạt giải “Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2020 cùng với các người đẹp tại sự kiện.
NSND Công Lý rạng rỡ khi được bạn gái tháp tùng tới tham dự lễ trao giải.
NSND Công Lý rạng rỡ khi được bạn gái tháp tùng tới tham dự lễ trao giải.
Diễn viên Diễm My 9X tham dự lễ trao giải VTV Awards 2020.
Diễn viên Diễm My 9X tham dự lễ trao giải  VTV Awards 2020.

Tin mới