Hy hữu: Bị ô tô đâm khi đang chạy bộ trên máy tập

Người đàn ông may mắn thoát chết sau khi chiếc Mercedez từ ngoài đường tông thẳng vào mình ở trong phòng tập thể dục.
tai nạn hi hữu
Vụ tai nạn hy hữu.
Ông Samuel Kiwasz, sống ở thành phố Culver, bang California, Mỹ, vừa tới phòng tập gym Anytime Fitness và đang khởi động trên chiếc máy chạy bộ, một chiếc Mercedez SUV màu đỏ bất ngờ tông vỡ cửa kính rồi đâm thẳng vào chiếc máy, khiến Samuel bị đẩy lùi về bức tường phía sau. 

Sự việc xảy ra vào ngày 29/3. "Kỳ diệu thay tôi vẫn còn sống", Samuel nói. "Lúc đó đột nhiên tôi nghe thấy tiếng va chạm lớn và rồi lớp kính trước mặt vỡ toang, tôi bị tông rồi đẩy lùi ra phía sau. Tôi vội lăn sang một bên để không bị nghiền nát". 

Một cô gái tóc vàng bước ra khỏi xe để kiểm tra tình trạng ông Samuel nhưng lại cố trèo vào như muốn bỏ trốn. Lúc này, một nhân viên cảnh sát đang tập thể dục tại đây tiến đến, yêu cầu cô gái dừng lại cho tới khi các đồng nghiệp của anh tới hiện trường. 

Theo lời kể của các nhân viên ở Anytime Fitness, nữ tài xế khai với cảnh sát rằng phanh xe bị hỏng nên mới xảy ra tai nạn. 

Về phần Samuel, ông chỉ bị vài vết thương nhỏ. "Khi bạn trải qua việc này, bạn sẽ nhận thấy cuộc sống này là một món quà và trân trọng từng khoảnh khắc", ông nói. 

Tin mới